ชาวเน็ตพากันตกหลุมรักกับความสวยงามของนักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won)
2016-03-20 11:40:10
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันตกหลุมรักไปกับ

ความสวยงามของนักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won)

 

ถึงแม้ว่าในละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นั้น นักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จะได้รับการยกย่องเกี่ยวกับความสวยงามของเธอ แต่ก็ยังคงมีนักแสดงสาวอีกคนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆ ละครเช่นเดียวกัน

ในความเป็นจริงแล้วนั้น ชาวเน็ตได้ออกมาอ้างว่านักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won) ดูสวยสง่าอย่างมากในชุดเครื่องแบบทหาร ซึ่งหน้าตาของเธอนั้นสามารถที่จะเอาชนนางเอกอย่างซงฮเยคโยไปได้เลยทีเดียว

ตามคำบอกเล่าของชาวเน็ตนั้น คิมจีวอนดูน่าทึ่งอย่างมากจากการแต่งหน้าแบบบางๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงยังดูดีแม้จะได้มารับบทเป็นทหารในละครเรื่องนี้ก็ตาม โดยชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาเห็นด้วยว่า ความสวยงามของเธอนั้นยากเกินกว่าที่จะทำใจให้ไม่ชอบเธอไปได้เลย

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 160, คนกดอันไลค์ – 46] เธอดึงดูดสายตาของผู้ชมได้มากกว่าซงฮเยคโยไปเลยนะ..ผมของเธอดูสวยมากจริงๆ

[คนกดไลค์ + 140, คนกดอันไลค์ – 82] ฉันมีความรู้สึกว่าเธอดูสวยมากกว่าซงฮเยคโย ในตอนที่พวกเธอนั้นอยู่ในภาพถ่ายเดียวกัน

[คนกดไลค์ + 129, คนกดอันไลค์ – 16] เธอทั้งดูสวยและก็เป็นนักแสดงที่เก่งจริงๆ ㅠㅠㅠ..แม้ว่าบทบาทของเธอนั้นจะเต็มไปด้วยความอวดดี แต่เธอก็แสดงออกมาในละครเรื่องนี้ได้อย่างน่ารักมากๆ เลย ㅠㅠㅠ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X