ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ ฮยอนอา (Hyuna) หลังจากที่ได้เห็นตู้เย็นของเธอ!!
2016-03-17 11:07:53
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าฮยอนอา (Hyuna)

อาจเป็นแม่บ้านที่แย่ หลังจากที่ได้เห็นตู้เย็นของเธอกันไปแล้ว

 

รายการ "Please Take Care of My Refrigerator" นั้น เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่สุดในเกาหลีเวลานี้ ซึ่งแฟนๆ รายการจะได้เห็นเหล่าคนดังมาร่วมเป็นแขกรับเชิญกันอย่างมากมาย  

ในขณะที่ไอดอลหลายๆ คนนั้น ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างมาก หลังจากที่ได้ทำการเปิดเผยของที่เก็บไว้ในตู่เย็นของพวกเขา โดยเมื่อไม่นานมานี้ฮยอนอา (Hyuna) วง 4MINUTE ก็ตกเป็นประเด็นจากเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

หลังจากที่ได้ทำการเปิดเผยว่าเธอมีอาหารและส่วนผสมจำนวนมากเก็บไว้ในตู้เย็นกันไปแล้วนั้น สมาชิกของรายการก็ต่างพากันยกย่องเธอเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี อย่างไรก็ดีชาวเน็ตนั้นบอกว่าเธอต่างมีตารางการทำงานที่ยุ่ง มันอาจทำให้อาหารในตู้เย็นของเธอนั้นเสียไปซะส่วนใหญ่ก่อนที่เธอนั้นจะได้ทานจริงๆ และทำให้เธอตกอยู่ในกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการที่เธอต้องเสียอาหารไปโดยที่เธอนั้นอาจไม่ได้ทานมันเลย   

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +859 / คนกดอันไลค์ -71] การที่เก็บของทั้งหมดซ่อนไว้ในตู้เย็นแบบนั้น นั่นหมายความว่าคุณนั้นไม่ค่อยดูแลบ้านของคุณได้ดีเท่าไหร่นักนะ

[คนกดไลค์ +583 / คนกดอันไลค์ -57] ฉันเดาว่าเธอคงเก็บไว้ทานได้เป็นปีมั้งนะ? ฉันเอาหัวเป็นประกันเลยว่าอาหารมันต้องหมดอายุก่อนที่เธอจะทานมันเข้าไปแน่ๆ

[คนกดไลค์ +544 / คนกดอันไลค์ -56] คนดังส่วนใหญ่นั้นมักจะใช้เวลานอกบ้านมากกว่าในบ้าน แต่นี่มันอะไรกันนะ? เธอคงไม่ใช่แม่บ้านที่ดี แต่บางคนในบ้านของคุณอาจล้มละลายได้จากการเก็บอาหารไว้แบบนี้นะ?

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X