ชาวเน็ตออกมาพูดถึงคอนเซ็ปต์ต่อไป ที่พวกเขาอยากจะให้วง Girls’ Generation ลองทำดู
2016-03-15 18:43:28
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกมาพูดถึงคอนเซ็ปต์ต่อไป

ที่พวกเขาอยากจะให้วง Girls’ Generation นั้นลองทำกันดู

 

วง Girls’ Generation เป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคอนเซ็ปต์ต่างๆ ของพวกเธอ ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าพวกเธอนั้นแทบจะทำออกมาให้เห็นกันเกือบจะทุกคอนเซ็ปต์กันไปแล้ว

อย่างไรก็ดี ยังคงมีแฟนๆ หลายคนนั้นหวังว่าจะได้เห็นการคัมแบ็คอีกครั้งของพวกเธอในฐานะของวง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้ออกมาพูดคุยกันถึงคอนเซ็ปต์ ที่พวกเขานั้นอยากที่จะเห็นจากพวกเธอตอนที่ปล่อยผลงานเพลงในครั้งต่อไปกันออกมา

วงของพวกเธอนั้นเคยใช้คอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันอย่างมากในอดีตที่ผ่านมา และก็ค่อนข้างที่จะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย อาทิเช่น แนวย้อนยุค, เครื่องแบบ, ชุดเชียร์ลีดเดอร์ ฯลฯ โดยชาวเน็ตนั้นต่างลงความคิดเห็นกันว่า ยังคงมีคอนเซ็ปต์อื่นๆ อีกมากมาย ที่พวกเขานั้นอยากที่จะเห็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจากสังกัด SM Entertainment นี้ได้ลองในครั้งต่อๆ ไปกันดู

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 171, คนกดอันไลค์ – 7] ฉันหวังว่าพวกเธอจะได้กลับมาสวมชุดเครื่องแบบกันอีกครั้งนะ…ㅠㅠ เหมือนกับเพลง ‘Genie’

[คนกดไลค์ + 124, คนกดอันไลค์ – 5] ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับวง Girls’ Generation แต่ฉันหวังว่าพวกเธอจะลองกลับมาใช้คอนเซ็ปต์ในแบบของ ‘Genie’ กันอีกครั้ง

[คนกดไลค์ + 107, คนกดอันไลค์ – 5] ขอให้ดูเปล่งประกายและสง่างามแบบ ‘Twinkle’ ก็ได้นะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X