ชาวเน็ตชื่นชอบการออกแบบอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของวงบอยแบนด์ GOT7
2016-03-20 11:29:16
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตชื่นชอบการออกแบบ

อัลบั้มเพลงชุดใหม่ของวงบอยแบนด์ GOT7

 

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ปล่อยผลงานเพลงคัมแบ็คใดๆ ออกมาให้ได้ฟังกันในเวลานี้ แต่แฟนๆ หลายคนก็ได้ทำการสั่งจองอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของวง GOT7 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

นอกเหนือจากภาพทีเซอร์และคลิปวีดีโอที่เปิดตัวออกมานั้น วงบอยแบนด์จากสังกัด JYP Entertainment ก็ได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดภาพถ่ายของอัลบั้มเพลงออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งก็ต่างทำให้แฟนๆ เพลงนั้นถึงกับร้องว้าวไปกับความสวยงามในการออกแบบผลงานอัลบั้มเพลงชุดนี้กันเลยทีเดียว

อัลบั้มชุดนี้นั้นจะมีทั้งเวอร์ชั่น “เซเรนิตี้” และเวอร์ชั่น “โรสควอตซ์” ซึ่งจะประกอบไปด้วยโฟโต้บุ๊ค, ภาพของตั๋ว, ภาพของการ์ด และภาพการ์ดเดินทางต่างๆ หลังจากที่ได้เห็นความสวยงามของการออกแบบอัลบั้มชุดนี้กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ได้ออกมาพากันยกย่องต้นสังกัดของนักร้องกลุ่มนี้ สำหรับการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการโปรโมทผลงานคัมแบ็คในครั้งนี้ของพวกเขากัน และสร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับแฟนๆ เพลง สำหรับผลงานที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเร็วๆ นี้  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 55, คนกดอันไลค์ – 3] ผู้คนจำนวนมากนั้นต่างพากันเกิดข้อสงสัยถึงตำแหน่ง "Big 3" ของสังกัด JYP เนื่องจากผลงานที่ดีของทางต้นสังกัด FNC นั่นเอง แต่วง TWICE และวง GOT7 ก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาอยู่ในระดับนั้นได้อีกครั้ง

[คนกดไลค์ + 33, คนกดอันไลค์ – 1] เอาจริงๆ นะ แม้แต่แฟนๆ ยังประหลาดใจกับภาพทีเซอร์ คลิปวีดีโอ และคุณภาพการออกแบบอัลบั้มของวง GOT7 กันเลย… ฉันคิดว่าอัลบั้มนี้ต้องออกมาดีแน่ๆ พวกเขาสมบูรณ์แบบทั้งหน้าตา นิสัย และความสามารถเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 14, คนกดอันไลค์ – 0] ฉันไม่ใช่แฟนคลับวงนี้ แต่นี่มันดูสวยมากจริงๆ เลยนะ...

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X