ยุนอา (Yoon A) แปลงโฉม สวมชุดจีนโบราณในภาพโปสเตอร์ละครจีนเรื่อง 'God of War Zhao Yun'
2016-03-17 12:15:46
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (Yoon A) แปลงโฉม สวมชุดจีนโบราณ

ในภาพโปสเตอร์ละครจีนเรื่อง 'God of War Zhao Yun'

 

ยุนอา (Yoon A) แห่ง Girls' Generation เผยความสวยไร้ที่ติในภาพโปสเตอร์ละครจีนเรื่อง 'God of War Zhao Yun'

เมื่อวันที่ 11 และ 16 มีนาคม บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'God of War Zhao Yun' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครของยุนอาออกมาให้ชมกันทาง Official Weibo แล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 11 มีนาคม เป็นภาพของยุนอาที่สวมชุดจีนโบราณ ลมพัดปลายผมปลิวไสว และกำลังแสดงสีหน้าที่ดูมั่นใจอยู่ ซึ่งมองเพียงปราดเดียวก็ให้ความรู้สึกเหมือนนางฟ้าที่ลงจากสวรรค์มาที่โลกมนุษย์

ส่วนในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 16 มีนาคม เป็นภาพของยุนอาที่สวมชุดจีนโบราณสีเหลืองตัดสีม่วง กับสีหน้าที่ยิ้มแย้ม เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารักและบริสุทธิ์สดใส ซึ่งในกรณีของผลงานจีนทั่วไปนั้น มักจะให้ความรู้สึกในทางลบเนื่องจากการปรับแต่งที่มากเกินไป แต่สำหรับภาพของยุนอานั้น ได้แสดงให้เห็นถึงความสวยหมดจด และไร้ที่ติ

อนึ่ง 'God of War Zhao Yun' เป็นละครจีนเรื่องแรกของยุนอา โดยเธอได้ร่วมงานกับหลินเกิงซิน นักแสดงชายชาวจีน ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศที่ประเทศจีนในวันที่ 3 เมษายนนี้

 

ที่มา : (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X