ยุนอา (Yoon A) เริ่มเล่น Instagram แล้ว ตามไปฟอลกันด่วนๆ
2015-09-28 09:17:54
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (Yoon A) เริ่มเล่น Instagram แล้ว ตามไปฟอลกันด่วนๆ

 

ยุนอา (Yoon A) แห่ง Girls' Generation เปิด Account SNS เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 27 กันยายน ยุนอาเปิด Account Instagram (@yoona__lim) พร้อมกับอัพโหลดภาพและข้อความลงใน Instagram ของเธอว่า "Hi~everyone สุขสันต์เทศกาลชูซ็อก ของขวัญเซอร์ไพรส์สำหรับ gg โซวอน"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของยุนอาที่ถ่ายร่วมกับแฟนคลับ ที่สำคัญ ยุนอายังเผยให้เห็นหน้าตาที่ดูสวยสดใส กับเสน่ห์ที่น่ารักในท่าโพสชูสองนิ้ว

และในวันเดียวกัน ทิฟฟานี่ (Tiffany) ก็ได้อัพโหลดภาพพร้อมกับข้อความลงใน Instagram ของเธอว่า "welcome to the wonderful world of social media bae @yoona__lim" เป็นการต้อนรับการเริ่มเล่น SNS ของยุนอา

โดยในภาพที่ทิฟฟานี่อัพโหลดนั้น เป็นภาพของเธอที่ถ่ายคู่กับยุนอา และกำลังโพสท่าเหมือนกันในแต่ละรูป ซึ่งทั้งคู่ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยเสน่ห์ที่น่ารักอีกด้วย

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับว่า "ยินดีกับการเปิด Instagram ของยุนอาด้วยนะ", "น่ารักทั้งคู่เลย", "ต่อไปก็อัพโหลดรูปให้ดูเยอะๆ ด้วยนะ" เป็นต้น


ที่มา : Nate (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X