ยุนอา วง Girls’ Generation เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่ครั้งแรก ในวันที่ 11 มี.ค. นี้
2016-03-09 18:35:29
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation

เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่ครั้งแรก ในวันที่ 11 มี.ค. นี้

 

ในวันที่ 9 มีนาคม SM Entertainment ได้เปิดเผยออกมาว่า นักร้องสาวยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation เตรียมที่จะปล่อยผลงานเพลงโซโล่ครั้งแรกของเธอ ในเพลงที่มีชื่อว่า “Deoksugung Stonewall Walkway” วันที่ 11 มีนาคมนี้ บนเว็บไซต์เพลงต่างๆ ของเกาหลี

ผลงานเพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คจากทางช่องเพลงดิจิต้อล 'STATION' และจะร่วมฟีเจอริ่งโดยวง 10cm เพลง “Deoksugung Stonewall Walkway” จะเป็นเพลงแนวป็อปที่ให้ความอบอุ่นด้วยเสียงของเปียโนไฟฟ้า ที่ผสานเข้ากับเสียงกีต้าร์ที่ถ่ายทอดโดยยุนชอลจง (Yoon Cheol Jong) วง 10cm น้ำเสียงโทนหวานๆ ของยุนอาและเสียงร้องที่โดดเด่นของควอนจองยอล (Kwon Jung Yeol) วง 10cm ยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผลงานเพลงนี้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้นั้น จะเป็นเรื่องราวความโรแมนติกของคู่รักที่ได้เดินเคียงข้างกันที่ถนนเลียบกำแพงหินด็อกซูกุง ถึงแม้ว่าจะมีความเชื่อในอดีตที่ผ่านมาว่า คู่รักที่ได้มาเดินด้วยกันที่นี่นั้นสุดท้ายแล้วต้องเลิกกัน แต่เนื้อหาของเพลงนี้จะบอกว่าคู่รักจะไม่มีวันเลิกลากันหากได้มาเดินด้วยกันที่ถนนสายนี้  

ก่อนหน้านี้ ช่องเพลงดิจิต้อล 'STATION' เพิ่งเปิดตัวผลงานเพลงของเอริค นัม (Eric Nam) และเวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ในผลงานเพลงดูเอทที่มีชื่อเพลงว่า “Spring Love” กันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งนี้ผลงานเพลงของยุนอาและวง 10cm นั้น จะเป็นผลงานเพลงในลำดับที่ 5 ซึ่งได้เปิดเผยออกมาผ่านทางช่องเพลงดิจิต้อล 'STATION' ในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X