เผยภาพจีซู (Ji Soo) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ปั่นจักรยานออกเดทสุดโรแมนติก ในละครเรื่อง “Page Turner”
2016-03-15 14:45:21
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพจีซู (Ji Soo) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

ปั่นจักรยานออกเดทสุดโรแมนติก ในละครเรื่อง “Page Turner”

 

ทีมงานจากละครเรื่อง KBS "Page Turner” ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของจีซู (Ji Soo) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ออกมาให้ได้ชมกัน

ในวันที่ 15 มีนาคม ทีมงานของละครได้ปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของจีซูและคิมโซฮยอน กับจากปั่นจักรยานออกเดทสุดหวานให้ได้ชมกัน ช่วงเวลาที่ดูน่ารักนี้ได้สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ของละครเรื่องนี้กัน  

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันไปเมื่อช่วงปีที่แล้วในฤดูหนาว ถึงแม้ว่าจะมีอากาศที่หนาวเย็น แต่คิมโซฮยอนและจีซูก็คอยดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ด้วยถุงทำความร้อนที่ให้ความอบอุ่นแก่กันและกันในตอนนั้น

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ฉากปั่นจักรยานออกเดทของตัวละครชาซิก (Cha Sik) รับบทโดยจีซู ที่ได้คอยดูแลยูซึล (Yoo Seul) รับบทโดยคิมโซฮยอนนั้น เป็นฉากที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ความมาดแมนของเขาออกมาให้ได้ชมกันครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Page Turner” จะออกอากาศให้ชมกันทั้งสิ้น 3 ตอนจบ ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นที่ได้มาเรียนรู้ในเรื่องของความรัก และเติบโตขึ้นจากการช่วยเหลือกันและกัน ตอนแรกของละครเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 10.35 น. และจะออกอากาศในเวลาเดียวกันนั้นในทุกๆ คืนวันเสาร์

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X