ฉลองครบรอบ 3 ปีวง BLACKPINK เมมเบอร์เจนนี่ได้มอบของขวัญให้แฟนๆ ด้วย!
2019-08-08 15:53:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ครบรอบ 3 ปีแล้วของวง BLACKPINK

ครบรอบ 3 ปีแล้วหลังจากที่ BLACKPINK เพิ่งเดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2016 ในอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Square One แฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมฉลองมากมายในทวิตเตอร์ พร้อมตั้งแฮชแท็กว่า #ThreeYearsWithBLACKPINK จนขึ้นอันดับเป็นเทรนด์โลก

ในขณะเดียวกันเมมเบอร์ทุกคนก็โพสต์รูปใน Instagram เพื่อบอกเล่าความรักและฉลองการครบรอบ

เจนนี่ (Jennie) ได้โพสต์รูปพร้อมกับแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า “Somethingd don’t change” (บางสิ่งจะไม่เปลี่ยนแปลง)

“3 ปีกับผู้หญิงอีก 3 คนที่ทำให้ฉันมีความสุข และได้รับการผจญภัยมากมายในชีวิต หนึ่งปีที่ผ่านมานี้มันน่าทึ่งและพิเศษมากๆ ฉันรู้สึกว่าพวกเราเติบโตขึ้นแล้ว ฉันทนรอไม่ไหวแล้วใน 30 ปีข้างหน้าที่จะเดินไปพร้อมทุกคน ฉันรักคุณ สุขสันต์วันครบรอบ 3 ปี”

และเจนนี่ยังมอบของขวัญให้ทุกคนเป็น Instagram Account ส่วนตัวของเธอ ที่ไม่ได้เปิดเผยให้ใคร ในนั้นมีรูปถ่ายการเดินทางและการผจญภัยของเธอเองในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ใน bio ระบุไว้ว่า “เรื่องราวที่ตาเห็น” ติดตามไอจีนี้ได้ที่นี่เลย

โรเซ่ (Rose) เองก็ได้โพสต์รูปพร้อมกับแคปชั่นทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ แปลใจความได้ว่า

“ถึงคนที่ฉันรัก วันนี้เป็นวันครบรอบ 3 ปีของพวกเรา สุขสันต์วันเกิดนะ BLACKPINK ฉันภูมิใจในพวกเราทุกคน ช่วงเวลาทั้งดีและร้าย เราสี่คนผ่านการฝึกฝนจนมาเป็น BLACKPINK ได้ในวันนี้ ฉันภูมิใจที่พวกเราทุกคนต่างประสบความสำเร็จไปทีละอย่างตามที่ตั้งใจไว้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนร่วมในความสำเร็จของพวกเรา ทำให้พวกเรามาถึงทุกวันนี้ได้ รวมไปถึง Blink ด้วย พวกเรารักคุณนะ และหวังว่าเราจะคืนความรักกลับคืนไปให้ทุกคนได้ก่อนที่พวกเราจะสิ้นใจไปเลย!! ฮ่าฮ่าฮ่า สุขสันต์วันเกิด BP”

มาถึงฝั่ง จีซู (Jisoo) กันบ้าง เธอได้โพสต์รูปเมมเบอร์ทุกคนตอนที่กำลังถ่ายทำเอ็มวี Kill This Love พร้อมแคปชั่นว่า

“สุขสันต์วันเกิด 3 ขวบของ BLACKPINK ถึง Blink พวกเราจะรักษาความรักและดูแลกันตลอดไป เราจะพยายามที่จะเป็น BLACKPINK และแสดงสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกคุณ ดูแลฉันต่อไปด้วยนะ”

ส่วนทางด้าน ลิซ่า (Lisa) โพสต์รูปเมมเบอร์ทุกคนยืนอยู่หน้าทะเลสาบ พร้อมกับแคปชั่นว่า

“Blackpink & Blinks รักพวกเธอทุกคนนะ จุ๊บ จุ๊บ”

สุขสันต์วันเกิด BLACKPINK

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X