ทิฟฟานี่ วง SNSD และอึนจี วง Apink เตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่ออกมาในเดือนเมษายนนี้
2016-03-13 12:04:51
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตนั้นเชียร์ใครระหว่างทิฟฟานี่ (Tiffany) วง SNSD

และอึนจี (Eunji) วง Apink หลังจากที่ทั้งคู่เตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่ออกมา

ในเดือนเมษายนนี้

 

จากการที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสองวงเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำในเวลานี้ อย่างวง Girls’ Generation และวง Apink นั้น มันจึงเป็นเรื่องปกติที่มักจะมีการเปรียบเทียบกันระหว่างสองวงนี้ นอกเหนือไปจากจะได้รับการเปรียบเทียบจากสมาชิกในกลุ่มของตัวเองแล้วนั้น พวกเธอก็มักจะได้รับการเปรียบเทียบกับวงอื่นๆ อยู่เสมอๆ

อย่างไรก็ดี เมื่อมีการคาดกันว่าทิฟฟานี่ (Tiffany) จากวง Girls’ Generation และอึนจี (Eunji) จากวง Apink นั้น น่าจะได้ออกผลงานมาชนกันอีกครั้ง จากผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของพวกเธอที่เตรียมเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนเมษายนนี้ หลังจากที่ได้ทราบข่าวการแข่งขันที่ดุเดือดในครั้งนี้ไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ได้พากันออกมาเชียร์นักร้องสาวทั้งสองคน และหวังให้พวกเธอทั้งคู่นั้นประสบความสำเร็จในผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของพวกเธอกัน    

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 127, คนกดอันไลค์ – 55] ทิฟฟานี่

[คนกดไลค์ + 114, คนกดอันไลค์ – 45] ทิฟฟานี่!!!

[คนกดไลค์ + 93, คนกดอันไลค์ – 9] จองอึนจีและทิฟฟานี่ ไฟท์ติ้ง!!

[คนกดไลค์ + 57, คนกดอันไลค์ – 22] อึนจี..OMG

[คนกดไลค์ + 45, คนกดอันไลค์ – 12] ฉันรอไม่ไหวแล้ว ㅠㅠㅠ ได้โปรดปล่อยออกมาเร็วๆ เลยนะ แม้แต่แฟนๆ ชาวต่างชาติก็ยังมั่นใจเลยว่าอัลบั้มนี้ต้องออกมาสุดยอดแน่นอน

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X