ผู้ชมละคร "Descendants of the Sun" ประทับใจกับการแสดงที่สุดยอดของอนยู ในตอนล่าสุดของละคร
2016-03-12 11:00:22
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชมละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

ต่างประทับใจกับการแสดงที่สุดยอดของอนยู (Onew) วง SHINee

ในตอนล่าสุดของละคร

 

ผู้ชมละครสุดฮิตเรื่อง "Descendant of the Sun" นั้น ต่างพากันชมเชยเกี่ยวกับคุณครูสอนการแสดงจากบริษัท SM Entertainment กันเป็นอย่างมาก  

ด้วยฟีดแบ็คในเชิงบวกเกี่ยวกับการแสดงของอนยู (Onew) วง SHINee ในละครเรื่องนี้นั้น ไม่เพียงแต่อนยูจะสามารถดึงเอาความน่ารักและสดใสของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ฉากการแสดงอารมณ์เศร้าของเขานั้นก็ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ เลยเช่นเดียวกัน  

ในตอนล่าสุดของละครที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา อนยูในบทบาทของอีชีฮุน (Lee Chi Hoon) ผู้ซึ่งเป็นคนที่มีความสดใสร่าเริงนั้น ได้แสดงออกอีกด้านของตัวเขาในฐานะของหมอ หลังจากที่เกิดเหตุแผ่นดินไหวขึ้นนั้น ทีมแพทย์ก็ตกอยู่ในความหวาดกลัวเนื่องจากว่ามีคนได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

แต่น่าเสียดายที่ผู้ป่วยของอีชีฮุนนั้นเสียชีวิตในระหว่างที่เขากำลังทำการรักษา ในฉากนี้เองอนยูได้แสดงให้เห็นว่า เขาพยายามอย่างมากที่จะช่วยชีวิตผู้ป่วยนั้นให้ฟื้นคืนกลับมา แต่ในท้ายที่สุดเขาก็โทษตัวเองสำหรับการเสียชีวิตของผู้ป่วยในครั้งนี้ และตกอยู่ในความเสียใจเป็นอย่างมาก

ผู้ชมละครนั้นพากันประหลาดใจกับฉากการแสดงอารมณ์ที่สุดยอดของอนยูในฉากๆ นี้ ซึ่งเขาทำให้เห็นว่าเป็นอะไรที่ออกมาดูมากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ อนยูนั้นเป็นที่ทราบกันดีถึงพรสวรรค์ของเขาในการร้องและเต้นจากการเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ SHINee แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครนั้นทราบมาก่อนเลยว่า เขายังมีพรสวรรค์ในการเป็นนักแสดงปิดซ่อนเอาไว้อยู่ด้วยเช่นกัน

ด้านของชาวเน็ตได้พากันออกมาแสดงการชมเชยเขากันว่า "SM ต้องมีคุณครูสอนการแสดงคนใหม่มาแน่ๆ เลย", "จากดีโอ (D.O.) และตอนนี้มาถึงคิวของอนยู ครูสอนการแสดงของ SM ต้องเก่งมากๆ เลยล่ะ" ฯลฯ

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X