เผยไทม์ไลน์ "สาวในฝัน" ของนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki)
2016-03-12 11:09:01
Advertisement
คลิก!!!

เผยไทม์ไลน์ "สาวในฝัน"

ของนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki)

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เผยเสน่ห์ของเขาจนคนทั้งประเทศพากันตกหลุมรักไปแล้วจากการแสดงในละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” โดยแฟนคลับสาวๆ ทั้งในและต่างประเทศก็กำลังพากันคลั่งไคล้เขาอย่างมากในเวลานี้ เป็นเรื่องโชคดีสำหรับแฟนๆ ที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มซงจุงกินั้นได้ให้เคยสัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับเรื่องของ “สาวในฝัน” ช่วงหลายปีที่ผ่านมา และด้านล่างนี้คือรายชื่อของสาวๆ ที่เคยได้รับความสนใจอย่างมากจากเขา

 

ยู อาโออิ (Yu Aoi)

ในช่วงต้นปี 2010 ซงจุงกิเคยกล่าวถึงนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ยู อาโออิ ผู้ซึ่งโด่งดังจากฝีมือการแสดงและเสน่ห์ความใสบริสุทธิ์ของเธอ เธอเคยได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง “Hana and Alice” ที่กำกับโดยชุนจิ อิวะอิ (Shunji Iwai) มาแล้ว

 

ฮงอึนฮี (Hong Eun Hee)

ในปีเดียวกันนั้น ซงจุงกิก็เปลี่ยนสาวในฝันของเขาให้มาเป็นนักแสดงสาวฮงอึนฮี โดยในตอนนี้เธอนั้นเป็นภรรยาของนักแสดงหนุ่มยูจุนซัง (Yoo Jun Sang) และเป็นที่รู้จักในเรื่องทักษะด้านการทำอาหารที่ดีของเธอ

 

ชินมินอา (Shin Min Ah)

ในบทสัมภาษณ์ของซงจุงกิ ขณะที่เขานั้นกำลังโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Werewolf Boy” ในปี 2012 นั้น เพื่อนนักแสดงร่วมอย่างพัคโบยอง (Park Bo Young) ได้พูดเป็นนัยๆ ว่า ซงจุงกินั้นสนใจในตัวของนักแสดงสาวชินมินอา

 

มิแรนดา เคอร์ (Miranda Kerr)

นางแบบสาวชาวออสเตรเลีย มิแรนดา เคอร์ คือรายชื่อล่าสุดที่ติดโผเข้ามา ซงจุงกินั้นได้เลือกเธอให้เป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา และยังเคยประกาศความสนใจในตัวเธอผ่านทางรายการโทรทัศน์มาแล้วอีกด้วย


แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X