ชาวเน็ตคิดเห็นอย่างไร หลังจากได้เห็นภาพถ่ายการออกเดทของคูฮเยซอน และอันแจฮยอน!!
2016-03-12 10:55:27
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตคิดเห็นกันอย่างไร หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่าย

การออกเดทของคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

เปิดเผยออกมา

 

หลังจากที่เคยได้เห็นเคมีของทั้งคู่จากผลงานละครกันมาแล้วนั้น แฟนๆ หลายคนอาจจะคาดหวังให้นักแสดงชายและนักแสดงหญิงนั้นเริ่มต้นออกเดทกันในชีวิตจริง

และถึงแม้ว่าความฝันดังกล่าวนั้นส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่ค่อยเกิดขึ้นจริงก็ตาม แต่เมื่อเร็วๆ นี้หลังจากที่ได้มีรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่าคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง KBS2 "Blood" เมื่อปีที่แล้วนั้น ทั้งคู่ได้มีความสัมพันธ์กันมาเป็นเวลากว่า 1 ปีได้แล้วในตอนนี้  

โดยสื่อท้องถิ่นอย่าง Dispatch ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการออกเดทของทั้งคู่ออกมาให้ชมกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ และทำให้ชาวเน็ตนั้นพากันออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1928, คนกดอันไลค์ – 32] ดูในตาของพวกเขาซิ…นั่นแหละคือรักแท้

[คนกดไลค์ + 1565, คนกดอันไลค์ – 41] ภาพนั้นเหมือนมาจากภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า พวกเขาเข้าสู่ปีที่สองของการออกเดท แต่พวกเขาก็ยังคงดูมีความสุขกันดีอยู่เลยนะ

[คนกดไลค์ + 1494, คนกดอันไลค์ – 32] สายตาของพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก และพวกเขาก็ดูดีมากเมื่อได้อยู่ร่วมกัน~ ฉันหวังว่าพวกเขาจะมีความสัมพันธ์ที่งดงามนะ

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X