ชาวเน็ตเรียกไซม่อน ดี ว่าเป็นพวก “ปากว่าตาขยิบ” สำหรับการเข้าร่วมในรายการ “Show Me The Money 5”
2016-03-10 09:55:28
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเรียกไซม่อน ดี (Simon D) ว่าเป็นพวก

ปากว่าตาขยิบสำหรับการเข้าร่วมในรายการ “Show Me The Money 5

 

ไซม่อน ดี (Simon D) และเกรย์ (Gray) คือรายชื่อล่าสุดที่ได้มีส่วนร่วมในรายการแข่งขันฮิปฮอปของเกาหลี "Show Me the Money" ซีซั่นล่าสุด

และในขณะที่แฟนๆ กำลังพากันคาดเดาถึงเหล่าแร็ปเปอร์ที่จะได้มาเข้าร่วมในรายการนี้กันอยู่นั้น ด้านของไซม่อน ดี ก็ตกอยู่ในกระแสวิพากษ์วิจารณ์สำหรับการเข้าร่วมในรายการครั้งนี้ จากการแสดงความคิดเห็นในอดีตที่ผ่านมาของเขา

หลังจากที่มีรายงานข่าวว่าทั้งสองคนเตรียมมาเข้าร่วมในรายการ "Show Me the Money" ในซีซั่นที่ 5 กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ได้แสดงออกให้เห็นว่า ไซม่อน ดี เคยเรียกรายการนี้ว่าเป็นรายการที่ทำให้เสียเวลาเปล่า และเขาก็ยังเคยเขียนท่อนแร็ปดิสเกี่ยวกับเรื่องรายการนี้อีกด้วย  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 853, คนกดอันไลค์ – 40] แล้วทำไม ไซม่อน ดี ถึงต้องพูดไปทั่วเลยว่า เขาจะไม่มีวันไปออกในรายการนี้กันด้วยนะ?

[คนกดไลค์ + 713, คนกดอันไลค์ – 19] เขาเคยดิสต่อว่ารายการ SMTM…ฉันเดาว่าที่เขาเข้าร่วม อาจเป็นเพราะว่าทาง CJ ขอไว้ เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทาง CJ และ AOMG

[คนกดไลค์ + 502, คนกดอันไลค์ – 20] ไซม่อน ดี เล่นเอาประหลาดใจกันไปเลย เขาเคยเขียนเพลงดิสต่อว่ารายการ SMTM และในตอนนี้เขาก็ได้มาปรากฎตัวในรายการในฐานะของโปรดิวเซอร์ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X