ละครเรื่อง “Mrs. Cop 2″ ปล่อยภาพโปสเตอร์ทางการออกมาให้ชมกันแล้ว ก่อนเริ่มฉายตอนแรก 5 มี.ค. นี้
2016-03-02 15:35:49
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Mrs. Cop 2 ปล่อยภาพ

โปสเตอร์ทางการออกมาให้ชมกันแล้ว ก่อนเริ่มฉายตอนแรก 5 มี.ค. นี้

 

ผลงานละครเรื่อง “Mrs. Cop 2” ได้เปิดตัวภาพโปสเตอร์ทางการและภาพตัวละครต่างๆ ในเรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว

จากภาพแนะนำตัวละครนั้น เราจะได้เห็นนักแสดงนำของเรื่องนี้ อาทิเช่น คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung), คิมมินจง (Kim Min Jong), คิมบอม (Kim Bum), อิมซึลอง (Im Seulong), ซนดัมบี (Son Dambi), จางฮยอนซอง (Jang Hyun Sung), อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) และอีมิโด (Lee Mi Do) กับภาพลักษณ์สุดเท่ในแบบเฉพาะตัว ซึ่งก็เป็นภาพที่สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ของละครเรื่องนี้   

นอกจากนั้นภาพโปสเตอร์ทางการทั้งสองแบบของละครก็ทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน ซึ่งในภาพโปสเตอร์นั้นเราจะได้เห็นบุคลิกต่างๆ นักแสดงนำจากละครเรื่องนี้

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ละครเรื่อง ‘Mrs. Cop 2′ จะกลับมาพร้อมความเข้มข้นกว่าครั้งก่อนครับ นักแสดงนำทั้งหมดต่างทุ่มเทอย่างมากกับบทบาทที่ได้รับ ดังนั้นได้โปรดรอติดตามชมพวกเขาในตอนแรกกันด้วยนะครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Mrs. Cop 2″ เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 มีนาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “I Have a Lover” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X