เผยภาพเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง “Monster” ซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกร่วมกัน
2018-09-10 15:07:45
Advertisement
คลิก!!!

MBC เผยภาพเหล่านักแสดงนำ

จากละครเรื่อง “Monster” ซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกร่วมกัน

 

ละครเรื่องใหม่ MBC “Monster” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของเหล่านักแสดงนำที่กำลังร่วมซ้อมอ่านบทละครออกมาให้ได้ชมกันแล้ว จากภาพนั้นเราจะได้เห็นผู้กำกับจูซองอู (Joo Sung Woo) และนักเขียนบทจางยองชอล (Jang Young Chul) กับจองคยองซุน (Jung Kyung Soon) ส่วนนักแสดงนั้นก็เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิเช่น คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan), ซองยูริ (Sung Yuri), พัคคีอุง (Park Ki Woong), จองโบซอก (Jung Bo Suk), แบจงอ๊ก (Bae Jong Ok), จองอุงอิน (Jung Woong In), อีดุ๊กฮวา (Lee Duk Hwa), พัคยองคยู (Park Young Kyu), คิมโบยุน (Kim Bo Yun), ซองจีรู (Sung Ji Roo), อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) วง BEAST, อียอลอึม (Lee Yul Eum), คิมฮเยอึน (Kim Hye Eun) และจินแทฮยอน (Jin Tae Hyun)

ผู้กำกับละครได้กล่าวว่า “เพราะว่าผมรู้จักกับนักเขียนบทและนักแสดงเป็นอย่างดี ผมจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อการถ่ายทำที่ดีและทำให้โปรเจ็คนี้ออกมาดีครับ มาทำงานหนักร่วมกันและจับมือกันไปจนกระทั่งถึงตอนที่ 50 ของละครกันเลยนะครับ”

ด้านของคังจีฮวานผู้ซึ่งรับบทนำในละครเรื่องนี้นั้นกล่าวว่า “เป็นเกียรติจริงๆ ครับที่ได้ร่วมงานในโปรเจ็คที่ดีๆ แบบนี้ กับรุ่นพี่ในวงการหลายๆ คนครับ ผมหวังว่าจะเป็นคนกลางที่ดีระหว่างนักแสดงรุ่นน้องและนักแสดงรุ่นพี่นะครับ”

คังจีฮวานจะมารับบทเป็นคังคีทัน (Kang Ki Tan) ชายหนุ่มที่ทนมีชีวิตมาจนกระทั่งถึงในตอนนี้ เพื่อที่จะทำการล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขา ด้านศัตรูของเขานั้นจะรับบทโดยจองโบซอก ซึ่งจะแสดงเป็นตัวละครที่ชื่อว่าบยอนอิลแจ (Byun Il Jae) ทั้งสองนักแสดงหนุ่มนั้นต่างทำให้เกิดความตรึงเครียดระหว่างกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เพียงการซ้อมอ่านบทละครเท่านั้นก็ตาม

ด้านของพัคคีอุงจะมารับบทเป็นคนที่หัวรั้นที่ชื่อว่าโดกอนอู (Do Gun Woo) ในขณะที่ซองยูริจะมารับบทเป็นหญิงสาวที่ได้รับความสนใจจากตัวละครของคังจีฮวาน ซึ่งมีชื่อว่าโอซูยอน (Oh Soo Yeon)

ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า “มันเป็นเรื่องยากนิดหน่อยในตอนเริ่มต้น เพราะว่ามีนักแสดงมาร่วมงานกันเยอะครับ และละครก็ถูกกำหนดให้มีความยาวรวมทั้งสิ้น 50 ตอนจบ แต่เหล่านักแสดงก็ดูเข้ากันได้แล้วนับตั้งแต่ที่พวกเขาได้มาเจอกันครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Monster” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ชีวิตและครอบครัวของเขานั้นถูกขโมยไปจากกลุ่มบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง และเขาได้มาพบเจอกับความรักในขณะที่ต้องปิดซ่อนการล้างแค้นของเขาเอาไว้  


แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X