อีมินโฮ (Lee Min Ho) จัดเต็มแฟนเซอร์วิสในงานทอล์คคอนเสิร์ต “MINOZ MANSION” ที่ประเทศญี่ปุ่น
2016-01-28 11:51:58
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) จัดเต็มแฟนเซอร์วิส

ในงานทอล์คคอนเสิร์ต “MINOZ MANSION” ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้เปิดฉากงานทอล์คคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขาที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดยได้จัดการแสดงถึงสองรอบด้วยกันภายใต้ชื่องานว่า “MINOZ MANSION” อีมินโฮทั้งร้องและพูดคุยอย่างจริงใจร่วมกับแฟนคลับนับ 10,000 คนในวันนั้น

นี่ถือว่าเป็นงานอีเว้นท์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขาในประเทศญี่ปุ่น นับตั้งแต่งานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Gangnam Blues” ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว แทนที่จะทำการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนเกี่ยวกับการจัดงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ เขาเลือกที่จะจัดเป็นงานทอล์คคอนเสิร์ต เพื่อที่เขาจะได้สามารถสื่อสารกับแฟนๆ ได้โดยตรง  

ในระหว่างงานคอนเสิร์ต เขาได้ทำการขอบคุณแฟนๆ และร่วมชมฉากต่างๆ จากการแสดงของเขาในละคร อาทิเช่นเรื่อง “Boys Over Flowers”, “Heirs” และ “City Hunter” อีกทั้งเขายังได้ทำการแสดงบางฉากจากละครร่วมกับแฟนๆ ผู้โชคดีอีกด้วย  

เขายังได้ทำการพิสูจน์ตัวเองจากฉายาว่าตัวพ่อแฟนเซอร์วิส โดยอีมินโฮได้ทำการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ของเขาผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ก่อนที่จะทำการเริ่มต้นงานอีเว้นท์ในวันนั้น และยังได้ตอบคำถามของแฟนๆ ในระหว่างการจัดงานคอนเสิร์ตอีกด้วย เขาได้ตอบคำถามของแฟนๆ ด้วยความซื่อสัตย์ แล้วยังได้ทำการจับมือและร่วมเล่นเกมกับแฟนๆ กันอย่างอบอุ่น

นอกจากนั้น อีมินโฮยังได้ทำการร้องเพลงที่เขาแต่งขึ้นเองเพื่อแฟนๆ ของเขา อาทิเช่น เพลง “Thank You” และ “My Everything” ในตอนท้ายของการจัดงานเขาได้บอกกับแฟนๆ ว่า “ผมคิดว่าการติดต่อสื่อสารควรที่จะเริ่มต้นด้วยการสนทนาครับ ผมจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคตในการพูดคุยกับแฟนๆ ของผมครับ ดังนั้นพวกเราก็จะสื่อสารกันได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้นไปอีกครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X