ดีโอ (D.O) วง EXO เผย การทำท่าแอ๊บแบ๊วนั้นง่ายมากในตอนที่ทำการแสดง
2016-01-27 15:19:39
Advertisement
คลิก!!!

ดีโอ (D.O) วง EXO เผย

การทำท่าแอ๊บแบ๊วนั้นง่ายมากในตอนที่ทำการแสดง

 

เมื่อวันที่ 26 มกราคม ดีโอ (D.O) วง EXO ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Unforgettable” ร่วมกับผู้กำกับอีอึนฮี (Lee Eun Hee), คิมโซฮยอน (Kim So Hyun), ยอนยุนซอก (Yeon Joon Suk), อี เดวิด (Lee David), จูดายอง (Joo Da Young) และพัคยงอู (Park Yong Woo)

ในระหว่างงานแถลงข่าวนั้น ดีโอได้ทำการพูดถึงหนึ่งฉากของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขากล่าวว่า “ผมพยายามอย่างมากในการที่จะพูดบทสนทนาหนึ่งของผมให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติครับ ซึ่งจะต้องพูดว่า ‘ผมจะปกป้องคุณตลอดไป’ แค่เพียงการแสดงอย่างเดียวนั้นไม่ได้ยากเลยครับ”

เขากล่าวเสริม “ผมไม่เคยทำท่าแอ๊บแบ๊วเลยในชีวิตจริง แต่ผมสามารถทำให้ตัวเองออกมาดูน่ารักและน่าหลงใหลได้ในตอนที่ทำการแสดงครับ”

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง “Unforgettable” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดีเจรายการวิทยุที่ได้รับจดหมายซึ่งลงวันที่ไว้เมื่อ 23 ปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักครั้งแรกและมิตรภาพ ซึ่งเตรียมเข้าฉายให้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

ภาพจาก http://www.hancinema.net

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X