ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' นำแสดงโดย โดคยองซู, คิมโซฮยอน เผยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-01-12 10:36:24
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' นำแสดงโดย

โดคยองซู, คิมโซฮยอน เผยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' นำแสดงโดย โดคยองซู (Do Kyung Soo หรือ D.O แห่ง EXO) กับคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้เปิดเผยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 11 มกราคม Jupiter Film บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ ได้เปิดเผยทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' ตัวแรก ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยให้เห็นมิตรภาพของเพื่อนทั้ง 5 คน กับรักครั้งแรกในอดีตและปัจจุบัน ผ่านทางจดหมายส่งมาจากอดีตเมื่อ 23 ปีก่อน ถึง DJ ในระหว่างออกอากาศสดรายการวิทยุ

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เริ่มจากภาพจดหมายของ ซูอก (รับบทโดย คิมโซฮยอน) เมื่อ 23 ปีก่อน ที่ส่งมาถึงห้องจัดรายการวิทยุที่ ฮยองจุน (รับบทโดย พัคยงอู) เป็นผู้จัดรายการ ซึ่งในทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' ในครั้งนี้ที่เริ่มขึ้นพร้อมกับ 'เรื่องราวในฤดูร้อน' ก็แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ความสดใสของ บอมชิล (รับบทโดย โดคยองซู) ที่เตรียมอีเว้นท์เพื่อซูอก และมิตรภาพที่ตัวละครทั้ง 5 มีต่อกันอีกด้วย

ต่อมา ทีเซอร์ก็เผยให้เห็นภาพของบอมชิลกับซูอกที่ตกอยู่ในความเศร้า ภาพฮยองจุนในปัจจุบันที่กำลังหลั่งน้ำตาอยู่ในห้องจัดรายการ รวมถึงภาพของ มินโฮ (รับบทโดย พัคแฮจุน) ยงชอล (รับบทโดย อีบอมซู) และคิลจา (รับบทโดย คิมจีโฮ) ที่กำลังฟังรายการวิทยุ ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมถึงเหตุการณ์เมื่อ 23 ปีก่อน เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ภาพการแปลงโฉมมาเป็นเด็กชนบทในปี 1991 ของโดคยองซู, คิมโซฮยอน, ยอนจุนซอก, อีเดวิด และจูดายอง ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยเช่นเดียวกัน โดยพวกเขาทุกคนต่างมีผิวเกรียมแดด และพูดภาษาถิ่นจอนราโด ซึ่งก็กำลังแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์และบทบาทการแสดงที่แตกต่างจากผลงานเรื่องก่อนๆ

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X