6 ภาพยนตร์หวานปนขม ที่มีไอดอลเคป๊อปร่วมแสดง บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาด!
2017-07-05 10:20:16
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์หรือซีรีย์หลายเรื่องในเกาหลี อาจจะนำเสนอเรื่องราวความรักที่แสนโรแมนติกสมหวัง แต่ก็มีหลายเรื่องเช่นเดียวกันที่เลือกถ่ายทอดเรื่องราวในอีกมุมหนึ่ง ที่มีทั้งสุขและเศร้าคลุกเคล้ากันไป (แล้วตอนจบยังเศร้าอีก) ไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน เราในฐานะผู้ชมก็ต้องยอมรับว่าหลายเรื่องน่าติดตาม แม้จะเศร้า หัวใจจะปวดร้าวตามตัวละคร แต่ความสำเร็จของหนังแนวนี้คือความกินใจที่เข้าถึงผู้ชม

และนี่คือภาพยนตร์บางเรื่องที่เราเลือกมาแนะนำคุณในวันนี้ ติดตามเรื่องราวของพวกเขาที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลาของหนัง หลากอารมณ์จนทำให้คุณร้องไห้ และหัวเราะทั้งที่คราบน้ำตายังเปื้อนแก้มอยู่ พิเศษเพิ่มขึ้นไปอีกเพราะทุกเรื่องที่คัดมาวันนี้อาจมีไอดอลคนโปรดของคุณร่วมแสดงด้วย ไปดูกันดีกว่าว่าเรื่องไหนที่คุณพลาดไปบ้าง หรือเรื่องไหนคือเรื่องโปรดของคุณ

คำเตือน : เนื้อหาหลังจากนี้มีการสปอยล์

1. My Annoying Brother

ดูชิก รับบทโดย โจจองซอก (Jo Jung Suk) ชายเจ้าเล่ห์จอมปลิ้นปล้อนที่ถูกจำคุกเพราะโกงคนอื่นได้ยื่นคำร้องออกจากคุกเพื่อมาดูแลน้องชายของเขานักกีฬายูโดดาวรุ่งอนาคตไกล ดูยอง รับบทโดย ดีโอ (D.O.) ที่ประสบอุบัติเหตุขณะแข่งขันจนทำให้สูญเสียการมองเห็น ครอบครัวของพวกเขาจากไปเพราะอุบัติเหตุตั้งแต่ที่ดูยองยังเรียนอยู่ระดับมัธยม ดูยองและดูชิกไม่ได้สนิทกันมาก ดูยองใช้ชีวิตอย่างอิสระและไม่ได้ชอบหน้าพี่ชายมากนัก พอได้มาอยู่ด้วยกันจึงน่ารำคาญมาก เรื่องราวของสองพี่น้องคู่กัดที่จะทำให้คุณซาบซึ้งใจไปกับความรักสายโหดของพวกเขา รวมถึงความดราม่าครอบครัว ที่บอกเลยว่าอย่าลืมเตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตาให้พร้อมระหว่างดูเรื่องนี้

2. Pure Love

เมื่อดีเจรายการวิทยุได้รับจดหมายจากรักครั้งแรกของเขา และนึกย้อนถึงวันวานเมื่อ 23 ปีก่อน

บอมชิล รับบทโดย ดีโอ เด็กหนุ่มผู้ดูแข็งกระด้างแต่กลับอ่อนโยนกลับ ซูอก รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เด็กสาวที่แสนสดใสและมองโลกในแง่บวกถึงแม้ขาของเธอข้างหนึ่งจะใช้การไม่ได้ก็ตาม เนื้อเรื่องเล่าเรื่องราวที่สดใสของวัยรุ่น 5 คนในฤดูร้อนที่แสนอบอุ่นและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน บอมชิลตกหลุมรักซูอกและคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ ซูอกตัดสินใจเข้าผ่าตัดถึงแม้ความหวังที่จะหายนั้นมีอยู่เพียงน้อยนิด แต่เธอก็ไม่เลิกหวัง ติดตามเรื่องราวความรักครั้งแรกที่แสนเจ็บปวด และไม่อาจไขว้คว้าเอาไว้ได้ ในภาพยนตร์เรื่อง Pure Love อีกหนึ่งเรื่องที่จะบีบหัวใจคุณ

3. Their Distance

เลอน รับบทโดย ชเวมินกิ (Choi Min Ki) ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกผิดและกลายเป็นคนปิดตัวเอง เลอนเอาแต่ทำงานโดยเขาเป็นเด็กฝึกงานในร้านทำรองเท้า เลอนไม่รู้เลยว่าเพื่อนร่วมงานของเขา อะกิโกะ โคคาเซะ รับบทโดย ฟูมิโกะ อาโอยากิ (Fumiko Aoyagi) ได้แอบชอบเขาอยู่ ความสัมพันธ์ของเขาและเธอดูจะห่างไกลแม้จะทำงานในร้านเดียวกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเลอนได้พบกับผู้หญิงลึกลับคนหนึ่งชื่อว่า โซนะ รับบทโดย ฮานาเอะ คัน (Hanae Kan) เลอนไม่สามารถหยุดคิดถึงเธอได้ ส่วนอากิโกะก็ได้เจอกับลูกค้าที่สารภาพรักกับเธอ ซังซู รับบทโดย ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) เรื่องราวความรักชวนสับสนของพวกเขาจะจบลงเช่นไร ใครจะสมหวัง และผิดหวังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ หรือเลอนจะตัดสินใจปิดหัวใจของตัวเองต่อไป ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง Their Distance

Their Distance เป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ได้ไอดอลเคป๊อปวง นิวอิสท์ (NU’EST) ร่วมแสดงด้วย เรื่องราวความรักที่เล่าทั้งเรื่องรักแรกพบ ความรักที่ไม่สมหวังแม้จะใกล้ชิดกันแค่ไหน เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามและท้ายสุดของเรื่องสามารถทำให้หลายคนประหลาดใจได้ เรียกว่ามีทั้งความหวานและความขมรวมกันเลย

4. Commitment


เรื่องราวของสองพี่น้องที่ถูกลงโทษเนื่องจากพ่อของพวกเขาได้ทรยศประเทศ มยองฮุน รับบทโดย ท็อป (T.O.P) จึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขาและน้องสาวได้ออกจากค่ายกักกันในเกาหลีเหนือ มยองฮุนยอมรับข้อเสนอที่ให้เขาเป็นสายลับในการแซกแซงประเทศเกาหลีใต้เช่นเดียวกับพ่อของเขาโดยมีข้อตกลงว่า ฮเยอิน รับบทโดย คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) จะได้รับอิสระหากเขาทำภารกิจสำเร็จ ภารกิจของเขานั้นยากเย็นและมยองฮุนเริ่มรู้เรื่องราวมากขึ้นถึงสาเหตุที่พ่อของเขาทรยศประเทศ ชีวิตของมยองฮุนและฮเยอินถูกกดดันและแขวนอยู่บนเส้นด้าย เขาต้องพยายามเอาชีวิตรอดและช่วยชีวิตน้องสาว Commitmen นำเสนอเรื่องราวการทรยศต่อครอบครัว ที่คงไม่มีสิ่งใดเจ็บปวดเท่า รวมถึงความหมายของการพยายามใช้ชีวิต

5. Glory Day

ยงบี รับบทโดย จีซู (Ji Soo), จีกง รับบทโดย รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol),ดูมัน รับบทโดย คิมฮีชาน (Kim Hee Chan) และ ซังอู รับบทโดย ซูโฮ EXO (Suho) 4 เพื่อนสนิทที่เข้าสู่ชีวิตวัยผู้ใหญ๋ พวกเขาต่างตื่นเต้นกับโลกของผู้ใหญ่ที่ดูแปลกใหม่ ทั้ง 4 คนตัดสินใจจัดทริปเพื่อเดินทางท่องเที่ยวก่อนที่จะเข้ากรม หนังอินดี้เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของความไม่รู้เรื่องราวของวัยรุ่น ผู้ที่มองเห็นโลกผ่านเพียงมุมมองที่คิดว่ากว้างใหญ่แต่แท้จริงแล้วแคบของพวกเขา หลายเรื่องราวอาจตรงกับช่วงเวลานั้นของใครหลายคน ทริปที่น่าจะสนุกกลับจบลงด้วยปัญหาที่เลวร้าย เมื่อพวกเขาได้เข้าไปช่วยผู้หญิงที่ถูกสามีขี้เมาทำร้ายร่างกาย สามีของเธอตายอย่างไม่ได้ตั้งใจ และหญิงผู้นั้นกล่าวหาพวกเขาว่าฆ่าคนรักของเธอ ผลลัพธ์ที่เกิดจากความปรารถนาดีของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Glory Day

6. Derailed

หากในเรื่อง Glory Day วัยรุ่นทั้ง 4 คนถูกลงโทษเพราะทำสิ่งที่ถูกต้อง Derailed คงเป็นเรื่องราวของการลงโทษที่ดูจะมากเกินไปสำหรับความผิดของพวกเขา

หนังเล่าเรื่องราวของจินอิล รับบทโดย ชเวมินโฮ ชายนี (Choi Minho – SHINee) และแฟนสาวของเขา กายอง รับบทโดย จองดาอึน (Jung Da Eun) ที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างถนนพร้อมกับเพื่อนของพวกเขาอีก 2 คน หากเงินจากงานพาร์ทไทม์ไม่พอ บางครั้งพวกเขาก็จะขโมยของมาขาย แต่โชคไม่ดีเมื่อพวกเขาตั้งใจจะหลอก ฮยองซุก รับบทโดย มาดงซอก (Ma Dong Seok) เจ้าของร้านคาราโอเกะที่ตอบแทนการกระทำของพวกเขาอย่างโหดร้ายด้วยการพยายามตามล่าและนำตัวกายองมาทำงานในร้านของเขา ซ้ำร้ายยังมีอันธพาลตามรังควานอีกทางอีก พวกเขาจะผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปได้หรือไม่ ร่วมลุ้นได้ในภาพยนตร์เรื่อง Derailed

หนังเรื่องไหนอีกบ้างที่คุณอยากแนะนำให้เราได้ดู บอกกันมาในคอมเม้นได้เลยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X