'พัคแฮจิน' เตรียมฟ้องสื่อ หลังรายงานข่าวลือเท็จว่า เขาออกเดทกับ 'พัคชินฮเย'
2016-01-14 11:55:24
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมฟ้องสื่อ

หลังรายงานข่าวลือเท็จว่า เขาออกเดทกับพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ตัดสินใจที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับสื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ที่ได้ปล่อยข่าวลือที่เป็นเท็จเกี่ยวกับเขาและนักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

ต้นสังกัดของพัคแฮจิน WM Company ได้เปิดเผยว่า “พวกเราจะทำการฟ้องร้องกับสื่อในวันนี้ (14 มกราคม) จากการกระทำความผิดที่เกิดขึ้นครับ พวกเขาจะต้องรับผิดชอบตามกฎหมายจากการเผยแพร่กระจายข่าวลือนี้ออกไปครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริม “แฟนๆ หลายคนต่างเจ็บปวดไปพร้อมกับตัวของพัคแฮจินจากข่าวลือที่เป็นเท็จนั้น พวกเราจะค้นหาเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังของข่าวลือดังกล่าว และจะทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคตครับ”

ก่อนหน้านี้สื่อได้รายงานข่าวในวันที่ 12 มกราคม ออกมา ผ่านทางสำนักข่าวออกไลน์ด้วยบทความในหัวข้อ “พัคแฮจิน ♥ พัคชินฮเย รักกันมาแล้วเป็นเวลายาวนาน~”

บทความข่าวนี้อ้างว่า ทั้งสองกำลังคบหาดูใจกัน พร้อมกับเผยภาพถ่ายที่พวกเขาถูกพบที่สวนป่ากรุงโซล (Seoul Forest) ด้วยกันในตอนนั้น บทความข่าวดังกล่าวได้รับการแชร์กันต่อในทาง SNS และทำให้แฟนๆ หลายคนนั้นออกอาการคลุ้มคลั่งกันเลยทีเดียว

 

ภาพจาก http://starin.edaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X