ชาวเน็ตพูดถึงเรื่องที่พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เคยบอกว่าจะแต่งงานในปีหน้า?
2016-01-14 11:32:45
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดถึงเรื่องที่พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

เคยบอกว่าจะแต่งงานในปีหน้า?

 

ปี 2015 นั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว และตอนนี้ก็กำลังเริ่มต้นกันใหม่ในปี 2016 ชาวเน็ตนั้นจำได้อย่างแม่นยำว่าในปีหน้าที่จะถึงนี้อาจจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของหนึ่งในนักแสดงชายที่พวกเขานั้นชื่นชอบกัน

ย้อนกลับไปในบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง "Cheese in the Trap" ในเวลานี้ นักแสดงหนุ่มเคยบอกเอาไว้ว่าเขาอาจจะแต่งงานในช่วงปี 2017 หากเขายังคงความโสดไปได้จนถึงในตอนนั้น เมื่อได้อ่านบทสัมภาษณ์นี้ของเขากันไปแล้ว ชาวเน็ตหลายคนก็ออกอาการอิจฉาเจ้าสาวในอนาคตของนักแสดงหนุ่มคนนี้ไปตามๆ กัน

 

“ผมเคยเลิกกับเพื่อนของผมคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วครับ และพวกเราได้สัญญาว่าจะกลับมาคบกัน หากพวกเรายังไม่ได้ออกเดทกับใครในช่วงฤดูร้อนของปี 2017 ในตอนนั้นพวกเราจะมาอยู่ด้วยกันและแต่งงานกันครับ และหากเธอได้มาตามสถานที่ที่เคยสัญญากันไว้ว่าจะมาเจอกันในปี 2017 ผมจะทำการขอเธอแต่งงานที่นั่นครับ อย่างไรก็ดี หากเธอนั้นได้แต่งงานมีลูกไปแล้ว ผมหวังว่าเธอจะยังคงไปที่สถานที่นัดแห่งนั้น เพื่อที่ผมจะได้อวยพรให้กับเธอครับ"

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

- ฉันเดาว่าฉันคงไม่สามารถที่จะแต่งงานกับคุณได้…

- โรแมนติกจัง…

- หากฉันเป็นผู้หญิงคนนั้น ฉันจะนับถอยหลังวันของฉันไปจนถึงปี 2017 เลยล่ะ

- เรื่องนี้เหมือนละครเลย..

- โรแมนติกสุดๆ..

- แฮจินฉันจะไปพบคุณที่นั่นในปี 2017

- ฉันขอให้เธอได้แต่งงานก่อนถึงวันนั้นนะ..



แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X