แฟนๆ ช่วยกันเลือกคู่ที่มีเคมีเข้ากันได้ดีที่สุดในละครเรื่อง "Reply 1988"
2016-01-12 20:37:12
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ช่วยกันเลือกคู่ที่มีเคมีเข้ากันได้ดีที่สุด

ในละครเรื่อง "Reply 1988"

 

ถึงแม้ว่าคนส่วนใหญ่นั้นมักจะพูดถึงการจับคู่ของตัวละครหลักของเรื่อง "Reply 1988" กัน แต่ก็คงไม่มีใครปฏิเสธไปได้เลยว่าละครเรื่องนี้ยังมีคู่อื่นๆ ที่ทำออกมาได้ดีมากเช่นเดียวกัน  

เนื่องจากความนิยมของละครที่ได้รับเกินความคาดหมาย ทำให้ผู้ชมนั้นไม่ได้เป็นแฟนแค่เฉพาะตัวแสดงหลักเท่านั้น แต่ตัวแสดงรองก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมไปไม่น้อยเช่นกัน เนื่องจากว่าละครเรื่อง "Reply 1988" นั้น เต็มไปด้วยตัวละครที่มีความน่ารัก ทำให้แฟนๆ นั้นสังเกตเห็นเคมีที่ยอดเยี่ยมของคู่อื่นๆ ในละครเรื่องนี้เช่นกัน   

จากโพลสำรวจความคิดเห็นเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ซึ่งจะไม่มีการกล่าวถึงคู่ที่เกี่ยวข้องกับตัวเอกอย่างด็อกซอน (Deoksun) โดยชาวเน็ตได้ทำการช่วยกันลงคะแนนโหวตว่า คู่ไหนที่มีเคมีเข้ากันได้ดีมากที่สุดในละคร แม้ว่าแต่ละคู่นั้นก็จะมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง แต่ก็ดูเหมือนว่าคู่ของโบรา (Bora) และซอนอู (Sunwoo) จะกลายเป็นคู่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากการสำรวจความคิดเห็นในครั้งนี้  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 153] ซอนอูกับโบรายอดเยี่ยมที่สุด

[คนกดไลค์ + 139] ฉันดูละครเรื่องนี้เพราะว่าโบราเลย

[คนกดไลค์ + 133] โบราฉันรักผู้หญิงคนนี้

[คนกดไลค์ + 92] พี่สาวชีต้าร์คือที่ดีที่สุด!  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X