รยูจุนยอล แชร์ภาพถ่ายร่วมกับเพื่อนนักแสดง ก่อนถึงตอนจบของละครเรื่อง “Reply 1988″
2016-01-11 13:56:04
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) แชร์ภาพถ่าย

ร่วมกับเพื่อนนักแสดง ก่อนใกล้ถึงตอนจบของละครเรื่อง “Reply 1988

 

เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ได้แชร์ภาพถ่ายร่วมกับเพื่อนนักแสดงนำจากละครเรื่อง “Reply 1988” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา พร้อมกับข้อความว่า “แลกเปลี่ยนความตื่นเต้นในการเจอกันครั้งแรกของพวกเราด้วยความเศร้าและความปรารถนา พวกเราจะรัก, รัก, และจะรักกันและกันครับ”

ในละครพวกเขาได้มารับบทเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ดงรยง (Dong Ryong) รับบทโดยอีดงฮวี (Lee Dong Hwi), แท็ก (Taek) รับบทโดยพัคโบกอม (Park Bo Gum), ด็อกซอน (Duk Sun) รับบทโดยฮเยริ (Hyeri), จองฮวาน (Jung Hwan) รับบทโดยรยูจุนยอล และซอนอู (Sun Woo) รับบทโดยโกคยองพโย (Ko Kyung Pyo) จากภาพนั้นเราจะได้เห็นพัคโบกอมและรยูจุนยอลได้แบกฮเยริเอาไว้ด้วยแขนของพวกเขา ด้านของฮเยริก็ได้นำมือของเธอไปวางลงบนศีรษะของอีดงฮวีและโกคยองพโยในตอนนั้น   

ทั้ง 5 คนนั้นได้จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมปลายกันแล้วในตอนที่ 17 ของละคร โดยตอนที่ 18 นั้น ตัวละครได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่หลังจากที่เรียนจบชั้นมหาวิทยาลัยกันไปแล้ว

อนึ่ง ละครเรื่อง “Reply 1988” ออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.50 น. ทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X