นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เผยเสน่ห์อีกแบบที่ต่างจากบทร้ายอย่างสุดขั้วในภาพเบื้องหลังละครเรื่อง 'Remember'
2016-01-11 09:33:50
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เผยเสน่ห์อีกแบบ

ที่ต่างจากบทร้ายอย่างสุดขั้วในภาพเบื้องหลังละครเรื่อง 'Remember'

 

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เผยเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งที่แตกต่างจากบทบาทในเรื่องละครเรื่อง 'Remember' อย่างสุดขั้ว

โดยในละครเรื่อง 'Remember' ทางช่อง SBS นัมกุงมินได้รับบทเป็น นัมคยูมัน ทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัวที่มีฐานะ ซึ่งเขาก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงที่โดดเด่นทุกตอน และกำลังสร้างความสนใจให้กับผู้ชมอยู่ในขณะนี้

ส่วนภาพที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 9 มกราคม เป็นภาพของนัมกุงมินที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ตรงกันข้ามอย่างสุดขั้วกับบทบาทของนัมคยูมันในละคร ซึ่งเมื่ออยู่หลังกล้อง นัมกุงมินจะเปลี่ยนไปแบบ 180 องศาฯ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารักด้วยรอยยิ้มที่ดูสดใสยิ่งกว่าใคร

โดยในภาพ นัมกุงมินสร้างความสะดุดตาให้กับผู้ชมจากการเปลือยท่อนบน เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรงราวกับรูปปั้น เขายกมือทั้งสองข้างขึ้นมาบังร่างเอาไว้และยิ้มเขินๆ ราวกับกำลังเขินอาย ส่วนในภาพอื่นๆ เขาก็เผยให้เห็นรอยยิ้มที่ดูอบอุ่นพร้อมกับท่าโพสน่ารักๆ ขณะถือแก้วอเมริกาโน่ขณะยืนอยู่หน้ารถกาแฟที่แฟนคลับส่งมาที่กองถ่าย

นอกจากนี้ นัมกุงมินที่กำลังเช็คมอนิเตอร์ ดูการแสดงของตัวเองพร้อมกับทีมงาน ก็ได้แสดงความเขินอายกับภาพของตัวเองในจอมอนิเตอร์ พร้อมกับหลุดหัวเราะแบบเขินๆ ออกมาอีกด้วย

นัมกุงมินกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ทุกครั้งที่ได้บทละครมา ผมจะคิดอยู่ตลอดเลยว่า 'โอย.. นัมคยูมัน.. ต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย' จริงๆ ครับ" เสริม "เนื่องจากบทบาทที่ผมได้รับเป็นบทที่ชั่วร้าย ทำให้ผมรู้สึกผิดกับนักแสดงที่เข้าฉากด้วยอยู่บ่อยๆ ครับ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพราะผมก็คิดว่าการแสดงออกมาให้ร้ายที่สุด รุนแรงที่สุด เป็นความรับผิดชอบของผมที่มีต่อละครครับ"

ส่วน Logos Film เปิดเผยว่า "นัมคยูมันเป็นหนึ่งในตัวละครที่สร้างความโดดเด่นให้กับละครเรื่อง 'Remember' จากบทร้ายอย่างสุดขั้วที่ตรงกันข้ามกับ ซอจินอู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) พระเอกของเรื่องครับ" เสริม "นัมกุงมินใส่ความมีชีวิตลงไปในตัวนัมคยูมันที่เป็นการ์ดลับของ 'Remember' และทำให้นัมคยูมันกลายเป็นตัวละครที่มีมิติและมีชีวิตชีวายิ่งกว่าใครครับ ก็ขอฝากมอบความรักและความสนใจให้กับนัมกุงมินที่แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของตัวละครในทุกๆ ตอนกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Remeber' จะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง SBS โดยตอนที่ 9 จะออกอากาศในวันที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X