แจคยอง สวมบทบาทเป็นท็อปสตาร์ ในผลงานละครเรื่องใหม่ "Madame Antoine"
2016-01-09 12:42:33
Advertisement
คลิก!!!

แจคยอง (Jae Kyung) สวมบทบาท

เป็นท็อปสตาร์ ในผลงานละครเรื่องใหม่ "Madame Antoine"

 

แจคยอง (Jae Kyung) จะมารับบทเป็นท็อปสตาร์ชื่อดังในละครเรื่องใหม่

วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ภาพถ่ายใหม่ของแจคยองจากผลงานละครเรื่อง JTBC "Madame Antoine" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน

ในละครแจคยองจะมารับบทเป็นจูนิ (Juni) สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน  

ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะได้รับความนิยมอยู่แล้ว แต่เธอเองก็ต้องการความรักและความสนใจในตัวเธอให้มากยิ่งขึ้น และเธอเองก็ไม่เคยแสดงท่าทางที่เห็นแก่ตัวออกมาให้ได้เห็นกันเลย เธอยังไม่เคยปล่อยให้โกฮเยริม (Ko Hye Rim) รับบทโดยฮันเยซึล (Han Ye Seul) ต้องอยู่คนเดียวตามลำพังอีกด้วย

แจคยองเปิดเผยว่า "ทุกคนต่างมีเรื่องราวความเจ็บปวดเป็นของตัวเอง ฉันได้มาร่วมงานละครเรื่อง "Madame Antoine" เพราะว่าชอบคอนเซ็ปต์ที่เกี่ยวกับเรื่องของจิตวิทยาค่ะ ถึงแม้ว่ามันจะค่อนข้างยากแต่มันก็ถือว่าเป็นความท้าทายใหม่ๆ ค่ะ"

"ช่วงเวลาในการถ่ายทำละครเรื่องนี้นั้นสนุกมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าผู้กำกับและทีมงานทุกคนดีมากๆ เลยกับฉัน และฉันหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกสนุกเช่นเดียวกันค่ะ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Madame Antoine" เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับหมอดูจอมปลอมที่มีชื่อว่าโกฮเยริม รับบทโยฮันเยซึล และนักจิตวิทยาหนุ่มผู้เย็นชาที่ชื่อชเวซูฮยอน (Choi Soo Hyun) รับบทโดยซองจุน (Sung Joon)

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X