แบคฮยอน (Baekhyun) และซูจี (Suzy) ในผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุด "Dream" เปิดให้สั่งจองกันล่วงหน้าแล้วในวันนี้
2016-01-04 12:51:42
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) และซูจี (Suzy)

ในผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุด "Dream" เปิดให้สั่งจองกันล่วงหน้าแล้วในวันนี้

 

ซิงเกิ้ลชุดพิเศษในเพลง "Dream" ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของแบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment และซูจี (Suzy) วง miss A ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment นั้น เตรียมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยกำหนดการสั่งจองล่วงหน้านั้นได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ในวันนี้เป็นต้นไป เพื่อตอบสนองกับแฟนๆ เพลงที่ไม่สามารถรอคอยที่จะให้ถึงวันวางจำหน่ายผลงานเพลงซิงเกิ้ลนี้กันไปได้

ผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดนี้เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 7 มกราคม ช่วงเที่ยงคืนตรง ผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆ ในขณะที่ซิงเกิ้ลแบบออฟไลน์จะออกขายในอีก 1 สัปดาห์ต่อมาคือในวันที่ 14 มกราคม นี้  

นอกเหนือไปจากเวอร์ชั่นที่อัดเสียงจากสตูดิโอแล้วนั้น พวกเขาจะมีเวอร์ชั่นคลับไลฟ์ของเพลงนี้ออกมาให้ฟังกันอีกด้วย ก่อนหน้านี้ผลงานเพลง "Dream" ก็ได้รับความคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ เพลง หลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพถ่ายของซูจีและแบคฮยอนจากมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ของทั้งคู่เลยทีเดียว

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X