คุณพ่อของซูจี (Suzy) เตรียมเปิดสถาบันสอนเทควันโดที่กรุงโซล
2015-09-26 14:42:53
Advertisement
คลิก!!!

คุณพ่อของซูจี (Suzy) เตรียมเปิดสถาบันสอนเทควันโดที่กรุงโซล

 

ก่อนหน้านี้ที่มีรายงานข่าวออกมาว่า คุณพ่อคุณแม่ของซูจี (Suzy) วง miss A นั้น วางแผนที่จะเดินทางย้ายจากที่กวางจูเข้ามาอาศัยอยู่ที่กรุงโซล โดยในรายงานข่าวล่าสุดเปิดเผยออกมาว่า คุณพ่อของเธอนายแบวานยอง (Bae Wan Young) กำลังวางแผนที่จะเปิดสถาบันสอนเทควันโด ในย่านซอโช กรุงโซล ด้วยเช่นกัน

JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจีได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ออกมาว่า “ปัจจุบันซูจีได้พักอาศัยอยู่ที่ย่านซัมซองดง ในกรุงโซล คุณแม่ของเธอได้เดินทางมาเยี่ยมเธอบ่อยๆ จากที่กวางจูเพื่อมาดูแลเธอทีนี่ครับ ใช่ครับคุณพ่อของซูจีวางแผนที่จะเปิดสถาบันสอนเทควันโด ในย่านซอโช กรุงโซล และจะเดินทางมาที่กรุงโซลกันบ่อยมากขึ้นครับ อย่างไรก็ดีทุกคนในครอบครัวจะไม่ได้ย้ายตามมาอยู่ที่นี่ เพราะน้องสาวของซูจีนั้นกำลังเรียนหนังสืออยู่ที่กวางจูตอนนี้ครับ"

ในปีนี้ซูจีได้ใช้เวลาของเธอหมดไปกับการเตรียมตัวคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง miss A อีกทั้งเธอก็กำลังเตรียมโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Dorihwaga” ของผู้กำกับอีจงพิล (Lee Jong Pil) ซึ่งเธอนั้นได้ร่วมแสดงกับนักแสดงหนุ่มรยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong)

อนึ่ง คุณพ่อของซูจีเคยรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมให้กับเหล่านักกีฬาเทควันโดเยาวชนทีมชาติเกาหลี ในศึกการแข่งขัน 'World Junior Taekwondo Championships' ในปี 2014 มาแล้ว

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X