ทุ่มสุดตัว!! ซูจี ถ่ายทำฉากกลางสายฝนนานนับ 10 ชั่วโมง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “The Sound of a Flower”
2015-11-03 16:35:38
Advertisement
คลิก!!!

ทุ่มสุดตัว!! ซูจี (Suzy) ถ่ายทำฉากกลางสายฝนนานนับ 10 ชั่วโมง

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “The Sound of a Flower”

 

เมื่อเร็วๆ นี้ มีการเปิดเผยออกมาว่า ซูจี (Suzy) วง miss A ได้ใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมง ในการถ่ายทำฉากกลางสายฝน สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของเธอ “The Sound of a Flower”

วันที่ 3 พฤศจิกายน CJ Entertainment ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายใหม่ของภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ จินแชซอน (Jin Chae Sun) รับบทโดยซูจี หญิงสาวที่ได้กลายเป็นนักร้องพันซอรีคนแรกในสมัยโชซอน

สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นฉากที่ซูจีได้กรีดร้องท่ามกลางสายฝน โดยมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ของน้ำตกที่มีความสวยงาม ทีมงานได้เปิดเผยอีกว่าซูจีได้ใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมง ในการใส่ชุดฮันบกถ่ายทำฉากนี้บนภูเขาหิน ที่เมืองชองโด ทางตอนเหนือของจังหวัดคยองซัง  

ด้านของนักแสดงหนุ่มรยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) ได้เปิดเผยว่า “มันเป็นฉากที่ยากมากที่ต้องถ่ายทำซ้ำๆ กันครับ แต่เธอก็จะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่เจ็บปวดในครั้งนี้ การที่ได้เห็นเธอตั้งใจทำงานแบบนั้น ผมเชื่อเลยว่าเธอจะเติบโตไปเป็นนักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนครับ”

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “The Sound of a Flower” มีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X