'ซูจี' ถูกสื่อถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาของอีมินโฮ หลังจากที่เธอได้ร่วมงานกับคิมอูบิน ในละครเรื่องใหม่
2015-11-20 09:19:07
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) ถูกสื่อถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาของอีมินโฮ (Lee Min Ho)

ที่มีต่อเธอ หลังจากที่เธอได้ร่วมงานกับคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในละครเรื่องใหม่

 

ซูจี (Suzy) วง miss A เปิดเผยว่า ยังไม่มีการพูดคุยกับแฟนหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) เกี่ยวกับเรื่องของการที่เธอได้ร่วมงานแสดงคู่กับคิมอูบิน (Kim Woo Bin)  

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่นมา ซูจีได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสำนัก Daily Sports เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพของเธอและผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “The Sound of a Flower” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในสัปดาห์นี้

หลังจากที่ได้ทำการคอนเฟิร์มเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า เธอจะมาร่วมงานแสดงคู่กับคิมอูบินในละครแนวโรแมนติกเรื่องใหม่นั้น ทำให้แฟนคลับของซูจีหลายต่อหลายคนสงสัยเกี่ยวกับปฏิกิริยาของอีมินโฮหลังจากที่ได้ทราบข่าวดังกล่าว โดยอีมินโฮและคิมอูบินนั้นได้เคยร่วมงานกันมาแล้วจากละครสุดฮิตเรื่อง “The Heirs” ในปี 2013

มีช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์สื่อได้ทำการตั้งคำถามว่า อีมินโฮได้ให้คำแนะนำอะไรเกี่ยวกับการแสดงร่วมกับคิมอูบินบ้าง ซูจีตอบกลับมาว่า “พวกเรายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลยค่ะ”

“พวกเรายังไม่ได้เริ่มต้นการถ่ายทำละครกันในตอนนี้ค่ะ” ซูจีอธิบาย พร้อมบอกว่าในตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงของการศึกษาเกี่ยวกับตัวละครของเธอ “ฉันกำลังเริ่มต้นอย่างช้าๆ ในการเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทของฉันเองค่ะ” โดยในละครเรื่องนี้ซูจีจะมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์รายการสารคดีที่ยึดมั่นในเรื่องของความยุติธรรม ซึ่งพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่น่ารังเกียจบนโลกใบนี้

อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง “Indiscreetly Fondly” คาดว่าจะเปิดตัวให้ชมกันในช่วงต้นปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X