แฟนๆ ทึ่งกับวิชวลของแบคฮยอน (Baekhyun) EXO ที่ไม่เปลี่ยนไปเลยจากตอนเดบิวต์แม้จะผ่านมาแล้ว 8 ปี
2020-06-11 11:43:35
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 10 มิถุนายน แฟนๆ และชาวเน็ตโดยเฉพาะ EXO-L ต่างตกตะลึงไปกับภาพตอนเดบิวต์ของแบคฮยอน (Baekhyun) EXO ที่วิชวลของเขาดูไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยหลังจากผ่านไป 8 ปีตั้งแต่เป็นไอดอลมา

รูปภาพดังกล่าวถูกโพสต์ในเว็บไซต์ออนไลน์ของเกาหลี และชาวเน็ตเกาหลีก็สังเกตเห็นโพสต์นี้อย่างรวดเร็วและเห็นได้ถึงความไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยของแบคฮยอน ไอดอลหนุ่มเดบิวต์กับวง EXO ตอนที่เขาอายุ 21 ปีและแฟนๆ ต่างก็หลงเสน่ห์ไปกับความหน้าเด็กของเขาทันทีตั้งแต่ตอนที่เขาเดบิวต์

คนที่ไม่รู้อาจคิดว่าเขาเป็นน้องเล็กของวงด้วยซ้ำถึงแม้จะเป็นตอนที่เขาอยู่กับเซฮุน (Sehun) ก็ตาม (เซฮุนเป็นสมาชิกน้องเล็กของ EXO)

ในภาพเดบิวต์ของเขา แฟนๆ แสดงความเห็นว่าเขาดูทั้งน่ารัก, เซ็กซี่, หล่อและน่าเอ็นดูด้วยบุคลิกของเขา ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นเช่นกันว่ารูปร่างหน้าตาของเขาไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยได้อย่างไรแม้จะผ่านมา 8 ปี

ในส่วนของคอมเมนท์ EXO-L และชาวเน็ตต่างก็โพสต์รูปเปรียบเทียบหน้าตาของแบคฮยอนตอนเด็กๆ กับแบคฮยอนในปัจจุบัน และรูปภาพเหล่านี้จะทำให้คุณประทับใจ มีเพียงส่วนสูงและเสื้อผ้าของเขาเท่านั้นที่เปลี่ยนไป แต่ตา, จมูก, ปากและรอยยิ้มรวมไปจนถึงทุกอย่างของเขาเหมือนเดิมเป๊ะเลย

EXO-L ถึงขนาดแซวว่าแบคฮยอนเป็นปีเตอร์แพนในชีวิตจริง เพราะเขาสามารถดูเด็กได้ตลอดไปและแฟนๆ ยังพูดคุยกันด้วยว่ามันช่างบังเอิญเหลือเกินที่ EXO ก็มีเพลงที่ชื่อ "Peter Pan" ด้วย

ในขณะเดียวกัน วิชวลของแบคฮยอนก็ได้รับความสนใจจากคนที่ไม่ใช่แฟนๆ K-Pop เช่นกัน พวกเขาถามตัวเองว่ามองข้ามแบคฮยอนไปได้อย่างไร นี่ยังไม่รวมถึงเรื่องที่เขายังมีความสามารถที่น่าทึ่งอีกด้วย

แน่นอนว่าแบคฮยอนไม่ได้มีแต่รูปร่างหน้าตาที่เหมือนเดิมเท่านั้น ไอดอลหนุ่มยังมีทักษะในการร้องเพลงที่มั่นคงอีกด้วย แบคฮยอนไม่ได้เป็นที่ยอมรับเฉพาะในเรื่องหน้าตาเท่านั้น แต่เขาได้รับการยอมรับในเรื่องการเป็นไอดอลที่มีเสียงร้องยอดเยี่ยมอีกด้วย

ก่อนหน้านี้แบคฮยอนมีผลงานคัมแบคเดี่ยวในวันที่ 25 พฤษภาคมผ่านมินิอัลบั้มที่ 2 ของเขาชื่อ "Delight" ถึงแม้จะมีสถานการณ์เรื่องไวรัสโควิด แต่ไอดอลหนุ่มก็สร้างตำนานเมื่อขายอัลบั้มได้มากกว่า 600,000 อัลบั้มในสัปดาห์แรก

แฟนๆ และชาวเน็ตต่างชื่นชมยินดีไปกับสถิติแรกในประวัติศาสตร์ที่อัลบั้มของศิลปินเดี่ยวสามารถขายได้มากกว่า 500,000 อัลบั้ม นอกจากนี้แล้ว เขายังกลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกใน EXO ที่ทำออลคิลชาร์ทสำเร็จในชาร์ท MelOn อีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X