ซงจุงกิ และซงฮเยคโย เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง “Descendants of the Sun” แล้วในตอนนี้
2015-12-31 13:47:28
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิและซงฮเยคโยเสร็จสิ้นการถ่ายทำ

ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กันแล้วในตอนนี้

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในผลงานละครที่ได้รับการคาดวังอย่างสูงจากเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้น ได้ถ่ายทำละครเสร็จสิ้นกันไปเรียบร้อยแล้วในตอนนี้

คนวงในเปิดเผยออกมาว่า การถ่ายทำฉากสุดท้ายของละครนั้นได้เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา  

“Descendants of the Sun” ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่ทีมงานของละครประกาศว่าจะถ่ายทำทั้งหมดให้เสร็จสิ้นก่อนออกอากาศ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมากสำหรับวงการละครของเกาหลี ด้วยเหตุผลนี้ก็เพื่อที่จะทำให้ละครเรื่องนี้นั้นได้รับการออกอากาศให้ชมพร้อมกันทั้งในประเทศจีนและเกาหลีนั่นเอง ซึ่งก็เป็นเหตุผลในแบบเดียวกันกับผลงานละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory” ที่นำแสดงโดยอียองแอ (Lee Young Ae) และซงซึงฮอน (Song Seung Hun) กับเรื่อง “Indiscreetly Fondly” ซึ่งนำแสดงโดยคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy)

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า การถ่ายทำละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้นไม่ได้ราบรื่นไปซะทั้งหมด โดยซงจุงกิได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลาสองสามวันเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่เขานั้นได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำละคร จนเป็นเหตุทำให้เขาต้องยกเลิกตารางการถ่ายทำไปในที่สุด โชคดีที่อุบัติเหตุในครั้งนั้นไม่ได้ทำการเกิดความล่าช้าในการถ่ายทำมากนัก และทีมงานก็ยังคงสามารถถ่ายทำกันได้ต่อไป เพื่อให้ทันออกอากาศตอนแรกของละครในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X