เรน (Rain) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) มีลุ้น อาจจะได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Hello My Precious'
2015-12-18 12:03:49
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo)

มีลุ้น อาจจะได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Hello My Precious'

 

เรน (Rain) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hello My Precious' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Rain Company ต้นสังกัดของเรน เปิดเผยกับ Star News ว่า "เรนกำลังปรับตารางงานเพื่อจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hello My Precious' อยู่ครับ แต่ยังไม่ได้มีการทำสัญญาใดๆ ในขณะนี้ครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Wellmade Yedang ต้นสังกัดของโอยอนซอ เปิดเผยว่า "โอยอนซอได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hello My Precious' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ ซึ่งเธอก็อยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานหลายเรื่อง ไม่ได้มีเพียงแต่เรื่อง 'Hello My Precious' เท่านั้นครับ"

โดยในเรื่อง เรนได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทเป็น อีแฮจุน หัวหน้าแผนกที่ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า โซนเสื้อผ้าผู้หญิง ส่วนโอยอนซอได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบท ฮงนัน สาวสวยที่มีหน้าตาและรูปร่างโดดเด่นถึงขนาดที่ผู้ชายทุกคนจะต้องเหลียวมองเมื่อได้พบ

อนึ่ง 'Hello My Precious' อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องผังการออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Remember - War of the Son' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X