นัมกุงมิน (Nam Goong Min) คอนเฟิร์ม รับบทพระเอกในละครเรื่อง 'One and Only You'
2015-12-16 10:10:33
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) คอนเฟิร์ม

รับบทพระเอกในละครเรื่อง 'One and Only You'

 

นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ได้แคสติ้งในบทพระเอกในละครเรื่อง 'One and Only You'

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'One and Only You' ทางช่อง TV Chosun เปิดเผยว่า "นัมกุงมินได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One and Only You' ในบทนักแสดงนำแล้วครับ"

'One and Only You' เป็นละคร Human Love Story ที่จะเล่าถึงเรื่องราวการพบกันของท็อปสตาร์ที่ไม่เชื่อในความรัก ผู้หญิงที่ถูกทรยศในเรื่องความรัก และผู้ชายที่ใฝ่ฝันถึงการเป็นดารา ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังในวงการบันเทิงออกมาอย่างมีชีวิตชีวา

โดยในเรื่อง นัมกุงมินจะรับบทเป็น ยอนอู ท็อปสตาร์เกาหลีและเป็นทายาทอันดับ 1 ของกลุ่มธุรกิจที่ร่ำรวย ภายนอกเขาดูเป็นคนพูดจาแรงและเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล แต่ถ้าได้รู้จักแล้ว เขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดียิ่งกว่าใคร

นัมกุงมินที่ได้รับความรักจากบทบาทที่สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำที่สมเป็นผู้ชายกับสายตาที่อ่อนโยนในผลงานหลากหลายเรื่อง ก็มาพร้อมกับเสน่ห์ที่ร้อนแรงในผลงานละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปเมื่อช่วงต้นปี และ 'Remember' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากถึงการถ่ายทอดบทบาทยอนอูในละครเรื่องใหม่ในครั้งนี้

ที่สำคัญ ส่วนที่น่าจับตามองก็คือการประชันความหล่อของนัมกุงมินกับเหล่าไอดอลชาย ทั้งคังนัม (Kangnam) เควิน (Kevin) และอิไล (Eli) แห่ง U-KISS ซึ่งพวกเขาก็จะมาถ่ายทอดออร่าของแฟชั่นนิสต้าที่หรูหรากับหน้าตาที่ดูหล่อเหลาราวกับรูปปั้นที่หลุดออกมาจากในการ์ตูนตาหวาน

อนึ่ง ละครเรื่อง 'One and Only You' ความยาว 16 ตอน ที่มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า จะจัดงานแถลงข่าวล่วงหน้าขึ้นที่ Tokyo International Forum ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X