สมาชิกวง A.N.JELL จองยงฮวา และจางกึนซอก กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง!!
2015-12-15 17:49:46
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง A.N.JELL จองยงฮวา (Jung Yong Hwa)

และจางกึนซอก (Jang Geun Suk) กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง!!

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่มจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) และจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ผู้ซึ่งได้รวมตัวกันในฐานะของสมาชิกวง A.N.JELL จากผลงานละครเรื่อง “You’re Beautiful” ในปี 2009 ได้ทำการอัพเดทรูปถ่ายใหม่คู่กันบนอินสตาแกรม ในวันที่ 15 ธันวาคม นี้

โดยจองยงฮวาได้ทำการเขียนข้อความเอาไว้ด้วยชื่อของตัวละครในอดีตที่เคยได้รับว่า ชินอู (Sinwoo) และแทคยอง (Taekyoung)

ผลงานละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ทั้งคู่นั้นเปรียบเสมือนกับแมวและสุนัขในวง A.N.JELL ผู้ซึ่งพยายามที่จะแข่งขันเพื่อแย่งชิงความรักมาจากตัวละครนำหญิงอย่างมินยอ (Minyeo)  

ฮันรยูสตาร์พัคชินฮเย (Park Shin Hye) นั้นคือคนที่ได้มารับบทเป็นมินยอ หญิงสาวที่ปลอมตัวมาเป็นพี่ชายฝาแฝดของเธอในฐานะของไอดอลสตาร์ หลังจากที่พี่ของเธอดันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้นมา  

ทั้งนี้ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) วง F.T.Island และพัคชินฮเยต่างเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ส่วนจองยงฮวาก็เป็นรุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันกับอีฮงกิ และเขาก็ได้ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง A.N.JELL ในละครเรื่อง “You’re Beautiful” ในตอนนั้นด้วยเช่นกัน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X