f(x), Red Velvet และ BoA คอนเฟิร์มร่วมโปรเจ็คงานเพลง "Winter Garden"
2015-12-07 16:38:30
Advertisement
คลิก!!!

f(x), Red Velvet และ BoA

คอนเฟิร์มร่วมโปรเจ็คงานเพลง "Winter Garden"

 

SM Entertainment ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลออกมาแล้วว่า "Winter Garden" โปรเจ็คซิงเกิ้ลอัลบั้มในฤดูหนาวปี 2015 นี้ จะมีศิลปินคนไหนได้มาร่วมงานกันอีกบ้าง

ก่อนหนา้นี้ SM ได้ทำการประกาศโปรเจ็คซิงเกิ้ลอัลบั้มฤดูหนาว ด้วยภาพทีเซอร์ที่มีตัวเลขคำว่า ′15, 18, 22′ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดในวันนี้ (7 ธันวาคม) ภาพทีเซอร์ของดอกไม้ก็ได้เปลี่ยนไปเป็นตัวอักษรคำว่า ′F, R, B′ ออกมาให้ชมกันผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ในวันนี้

โดยตัวอักษรดังกล่าว จะเป็นการเปิดเผยให้ทราบกันว่ามีศิลปินคนไหนบ้างที่จะมาร่วมงานในโปรเจ็คฤดูหนาว "Winter Garden" ในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้วว่าจะมีวง f(x), Red Velvet และโบอา (BoA) เข้าร่วมในงานเพลงนี้อย่างแน่นอน

BoA, f(x) และ Red Velvet จะมาแสดงพลังของสาวๆ จากสังกัด SM ด้วยการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในปีนี้ และคาดว่าเราจะได้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปของพวกเธอ ผ่านผลงานเพลงต้อนรับฤดูหนาวในโปรเจ็ค "Winter Garden" ซึ่งจะได้รับการเปิดตัวออกมาในวันที่ 15, 18 และ 22 ธันวาคม ตามลำดับ

ในขณะเดียวกัน ซิงเกิ้ลแรกจากโปรเจ็ค "Winter Garden" เตรียมปล่อยออกมาให้ฟังกันในวันที่ 15 ธันวาคม นี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X