ภาพการศึกษาสคริปต์บทละครของชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ
2015-11-05 14:10:16
Advertisement
คลิก!!!

ภาพการศึกษาสคริปต์บทละครของ

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ

 

สคริปต์บทละครของชเวชีวอน (Choi Si Won) จากละครเรื่อง '"She Was Pretty" นั้น กลายเป็นประเด็นที่แฟนๆ ต่างให้การพูดถึงกันในเวลานี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานของละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายสคริปต์บทละครของชเวชีวอนออกมาให้ชมกัน  

ในละครชเวชีวอนได้มารับบทเป็นชินฮยอก (Shin Hyuk) ชายหนุ่มผู้ร่ำรวยที่อำพรางตัวมาเป็นผู้สื่อข่าว โดยเขาเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีจากภายใน จากการแสดงในบทบาทที่น่าทึ่งนี้ของเขานั้น ทำให้แฟนๆ ละครกล่าวกันว่า นี่ถือว่าเป็นการค้นพบด้านที่แปลกใหม่ของนักแสดงหนุ่มชเวชีวอนกันเลยทีเดียว

สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาจากทีมงานนั้น เราจะได้เห็นชเวชีวอนทำการไฮไลท์สคริปต์บทละครของเขาลงไปในรายละเอียดแต่ละหน้า ซึ่งสคริปต์ของเขานั้นดูไม่ต่างอะไรเลยกับตำราเรียนของเหล่านักเรียนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าในมหาวิทยาลัย จากสิ่งนี้เองที่ทำให้เห็นได้ถึงความตั้งใจอย่างมากกับการแสดงของเขาในละครเรื่องนี้

ตัวแทนจากบริษัท Bon Factory ผู้ผลิตละครเรื่อง "She Was Pretty" ได้เปิดเผยว่า "ชเวชีวอนนั้นทำงานหนักมากจริงๆ ครับ" เสริม "การแสดงที่ตลกของชเวชีวอนต่างได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆ ละครของเราครับ เหตุผลนั้นเกิดจากการที่เขาใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ของสคริปต์บทละครครับ ซึ่งนักแสดงและทีมงานทั้งหมดรวมไปถึงชเวชีวอนนั้น ก็ต่างทำงานให้ออกมาดีที่สุดในตอนนี้ ได้โปรดติดตามและให้การสนับสนุนตอนที่เหลือของละครกันต่อไปด้วยนะครับ"

 

ภาพจาก http://www.tvj.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X