ชเวชีวอน (Choi Si Won) และชางมิน (Chang Min) จะเริ่มต้นรับราชการทหารในวันนี้
2015-11-19 11:27:53
Advertisement
คลิก!!!

ชเวชีวอน (Choi Si Won) และชางมิน (Chang Min)

จะเริ่มต้นรับราชการทหารในวันนี้

 

ฮันรยูสตาร์ ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior และชางมิน (Chang Min) วง TVXQ เตรียมที่จะเริ่มต้นการรับราชการทางทหารอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสที่ 19 พฤศจิกายนนี้   

“เพื่อเคารพต่อความปรารถนาของพวกเขาในการเข้ากรมทหารไปแบบเงียบๆ พวกเขาจะไม่มีการจัดงานอีเว้นท์หรือให้สัมภาษณ์นักข่าวที่หน้าศูนย์ฝึกครับ” SM Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่กล่าว

ทั้งสองคนจะเดินทางไปที่ศูนย์ฝึกทหารขั้นพื้นฐาน ในย่านนนซาน ทางตอนใต้ของจังหวัดชุงชอง ซึ่งจะเป็นสถานที่ในการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานของพวกเขา หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกอบรม พวกเขาจะมารับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกันต่อไป ตามรายงานข่าวยังระบุอีกว่าอีทึก (Lee Teuk) และคยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior จะเดินทางไปส่งพวกเขาเข้ากรมทหารในวันนี้อีกด้วย  

ทั้งนี้ พวกเขามีกำหนดปลดประจำการทางทหารในวันที่ 18 สิงหาคม ปี 2017  

ชางมิน วัย 27 ปี ได้ทำการโพสคลิปวีดีโอโกนผมของเขาออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันพุธที่ผ่านมา ในตอนท้ายคลิปเขายังบอกอีกด้วยว่าจะกลับมาอย่างปลอดภัย  

ส่วนชเวชีวอน วัย 28 ปี ผู้ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครสุดฮิตเรื่อง “She Was Pretty” ได้กล่าวในวันพุธที่ผ่านมาออกมาว่า “อากาศกำลังจะหนาวนะครับ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ และผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยครับ” เขาได้ทำการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านในรายการ “Radio Star”

อนึ่ง ชายชาวเกาหลีทุกคนที่มีอายุระหว่าง 18 - 35 ปี จะต้องทำหน้าที่เกณฑ์ทหารเป็นเวลาประมาณ 2 ปี ในประเทศเกาหลีใต้ตอนนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X