ทีมงานละคร "Bubble Gum" ปล่อยภาพของจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ในบทบาทโปรดิวเซอร์รายการวิทยุ
2015-10-21 12:48:29
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Bubble Gum" ปล่อยภาพ

ของจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ในบทบาทโปรดิวเซอร์รายการวิทยุ

 

ภาพถ่ายใหม่จากละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" ของจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ในบทบาทโปรดิวเซอร์รายการวิทยุ ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้  

จองรยอวอนนั้นจะมารับบทเป็นคิมฮึงอา (Kim Heng Ah) หญิงสาวผู้ซึ่งมีความสุขและไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองนั้นรู้สึกแย่ ถึงแม้ว่าเธอจะเหงาและเศร้ามากเพียงใดก็ตาม เธอทำงานเป็นโปรดิวเซอร์รายการวิทยุมาเป็นเวลา 8 ปี และเติบโตขึ้นมาพร้อมกับพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) รับบทโดยอีดงอุค (Lee Dong Wook) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอตั้งแต่ในช่วงวัยเด็ก

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของจองรยอวอนในมาดของโปรดิวเซอร์รายการวิทยุ ภาพลักษณ์ของเธอจะเป็นสาวผมยุ่งและสวมใส่แว่นตาอยู่ตลอดเวลา แต่นั่นก็ไม่สามารถที่จะปิดบังความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติของเธอไปได้ ในฉากนี้เธอดูกำลังยุ่งเกี่ยวกับบทของรายการวิทยุและทำการตรวจสอบอุปกรณ์การทำงานต่างๆ ในเวลานั้น เธอได้สวมใส่หูฟังและดูเหมือนว่ากำลังคิดบางสิ่งบางอย่าง นั่นเองที่ทำให้เธอนั้นดูออกมาเป็นโปรดิวเซอร์มืออาชีพอย่างมากเลยทีเดียว

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา จองรยอวอนเดินทางมาถึงกองถ่ายละครตั้งแต่ช่วงเช้าพร้อมกับพลังงานที่สดใสของเธอ เธอทำให้ทีมงานทุกคนนั้นต่างประหลาดใจ ที่สามารถสวมบทบาทโปรดิวเซอร์ได้อย่างสมจริงในเวลานั้น และเมื่อเริ่มต้นการถ่ายทำ เธอก็แสดงให้เห็นถึงการเป็นโปรดิวเซอร์ออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

นี่เป็นครั้งแรกที่เธอนั้นได้มีโอกาสรับบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์รายการวิทยุ จึงทำให้เธอใส่ความพยายามเข้าไปในการแสดงครั้งนี้อย่างมากเลยทีเดียว จองรยอวอนนั้นมักจะเปิดเพลงไปตามอารมณ์ในตอนนั้นของเธอ และเธอก็ได้นำสิ่งนี้มาใช้กับบทบาทในการเป็นโปรดิวเซอร์รายการวิทยุของเธอ นอกจากนั้นเธอยังได้เดินทางไปที่รายการวิทยุของจริง และขอคำแนะนำจากโปรดิวเซอร์ตัวจริงอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Bubble Gum" เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของอีดงอุคและจองรยอวอนในรอบ 12 ปี โดยตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X