ต้นสังกัดเผยกำลังตรวจสอบข่าวการออกเดทของไอยู (IU) และชางคีฮา (Chang Ki Ha) ในตอนนี้
2015-10-08 12:44:14
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดเผยกำลังตรวจสอบข่าวการออกเดท

ของไอยู (IU) และชางคีฮา (Chang Ki Ha) ในตอนนี้

 

หลังจากที่ได้มีรายงานข่าวด่วนจากสื่อ Dispatch ออกมาในช่วงเช้าของวันที่ 8 ตุลาคม นี้ว่า นักร้องสาวไอยู (IU) กำลังพบรักครั้งใหม่กับนักดนตรีหนุ่มชางคีฮา (Chang Ki Ha) ล่าสุดต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกแถลงการณ์เริ่มต้นออกมาให้ได้ทราบกันแล้วในตอนนี้

โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ต่างพูดในทำนองเดียวกันว่า “นี่เป็นเรื่องที่ต้องการการตรวจสอบกันก่อนครับ”

ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สื่อ Dispatch ได้เปิดเผยข่าวใหญ่เกี่ยวกับนักร้องสาวไอยูที่กำลังออกเดทกับนักดนตรีหนุ่มชางคีฮา ที่มีอายุมากกว่าเธอ 11 ปี นับตั้งแต่ในเดือนมีนาคมปี 2015 ทั้งคู่ได้กลับมาพบเจอกันและมี 4 ครั้ง ที่พวกเขาได้พบกันในช่วงที่ไม่มีตารางการทำงาน ยกตัวอย่างเช่นในกรณีที่ไอยูนั้นอยากที่จะพบเขาที่อพาร์ทเม้นท์ในย่านมาโป เธอก็จะเดินทางไปที่นั่นทันทีหลังจากเสร็จสิ้นตารางการทำงานของเธอ

ทั้งนี้ DRDRamc ต้นสังกัดของชางคีฮาได้ออกแถลงการณ์มาสั้นๆ ว่า “พวกเรายังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเลยครับ พวกเราจำเป็นต้องตรวจสอบจากเขาก่อนครับ”

ด้านของ Loen Entertainment ต้นสังกัดของไอยูเปิดเผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ยินเรื่องนี้จากบทความข่าว เราจะทำการยืนยันเรื่องนี้กันอีกครั้งหนึ่งครับ”

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X