“คู่รักนักดนตรี" เกิดขึ้นแล้ว : Dispatch เผยภาพไอยู (IU) กำลังออกเดทกับนักดนตรีหนุ่มชางกีฮา (Chang Ki Ha)
2015-10-08 16:28:13
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักนักดนตรี" เกิดขึ้นแล้ว :

Dispatch เผยภาพไอยู (IU) กำลังออกเดทกับนักดนตรีหนุ่มชางคีฮา (Chang Ki Ha)

 

คู่รักใหม่ของวงการเกิดขึ้นมาอีกคู่แล้วในตอนนี้ และแล้วก็ถึงเวลาของ “น้องสาวของชาวเกาหลี” อย่างไอยู (IU) กันบ้าง!

ในวันที่ 8 ตุลาคม มีรายงานข่าวพิเศษออกมาจากสื่อ Dispatch ว่า นักร้องสาวไอยู วัย 22 ปี กำลังมีความสัมพันธ์พิเศษกับนักดนตรีหนุ่มชางคีฮา (Chang Ki Ha) วัย 33 ปี เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รายงานข่าวได้เปิดเผยว่าทั้งสองคนต่างคบหากันอย่างจริงจังนับตั้งแต่เดือนมีนาคมของปีนี้

จากการออกเดทของพวกเขา สื่อ Dispatch ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการออกเดทออกมาให้ได้ชมกัน แต่เนื่องจากตารางการทำงานที่ยุ่งของพวกเขา ทำให้ทั้งคู่ต้องจัดหาเวลามาพบกันให้ได้บ่อยครั้งมากที่สุดอย่างลับๆ โดยที่ไม่ให้ใครนั้นรู้

พวกเขามักจะถูกพบเห็นว่ากำลังออกเดทกันในบ้านพักของตัวเอง โดยได้มาพบกันอย่างลับๆ ที่อพาร์ทเม้นท์ย่านมาโป หรือที่บ้านพักของไอยูในย่านยงซาน

 

 

ตามรายงานข่าวจากสื่อ Dispatch การออกเดทของพวกเขาจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ตารางงานของไอยูนั้นว่างอยู่

ยกตัวอย่างเช่น ในวันที่ 30 สิงหาคม ไอยูได้เดินทางกลับมาจากเมืองเซียงไฮ้ หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมทผลงานละครเรื่อง KBS 'Producer' ที่ได้ร่วมแสดงกับกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ไอยูได้ใช้เวลาอันมีค่าสั้นๆ ของเธอร่วมกันกับเขา นอกจากนั้นเธอได้เริ่มต้นการเตรียมความพร้อมสำหรับงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 20 กันยายน ด้วยความช่วยเหลือจากชางคีฮานั่นเอง  

เมื่อไม่นานมานี้หลังจากเครื่องบินถึงสนามบิน มีการรายงานข่าวว่าไอยูได้เดินทางตรงไปที่อพาร์ทเม้นท์ของชางคีฮาเพื่อพบกับเขา  

ในทำนองเดียวกันเมื่อวันที่ 7 กันยายน ได้มีภาพถ่ายของไอยูที่เดินทางกลับจากฮ่องกง ซึ่งเธอก็ได้ตรงไปยังอพาร์ทเม้นท์ในย่านมาโปทันทีจากที่ถึงยังสนามบินอินชอน

เมื่อทั้งคู่ต่างไม่มีตารางงานใดๆ ชางคีฮาจะขับรถไปหาไอยูด้วยรถยนต์ “i30” ของเขา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะแต่งตัวที่ดูสบายๆ เมื่อได้มาพบกัน แต่พวกเขาก็ระมัดระวังตัวอย่างมากด้วยการสวมหมวกสีดำและหน้ากากเพื่อปิดบังใบหน้าของพวกเขาเอาไว้

ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะมีอายุห่างกัน 11 ปี แต่ดูเหมือนว่ามันจะดีสำหรับความสัมพันธ์ของพวกเขาในเรื่องนี้ เพื่อนสนิทของทั้งสองคนเปิดเผยว่า “พวกเขาเริ่มสนิทกันหลังจากที่ได้พูดคุยกันในเรื่องของดนตรี พวกเขาสนิทกันและเริ่มต้นทำงานให้กัน และกลายเป็นอะไรที่มากเกินกว่าเพื่อนในที่สุด”

 

 

เดินทางจากเซียงไฮ้

ถึงสนามบินกิมโป

และ

 

ที่อพาร์ทเม้นท์ย่านมาโป วันที่ 30 สิงหาคม  

 

เดินทางมาจากฮ่องกง

ถึงสนามบินอินชอน

และ

 

ที่อพาร์ทเม้นท์ย่านมาโป ในวันที่ 7 กันยายน  

 

ทั้งคู่ระมัดระวังตัวอย่างมากในที่สาธารณะ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในลานจอดรถของอพาร์ทเม้นท์ แต่พวกเขาก็ใส่หมวกและหน้ากากเพื่อหลบซ่อนตัว

 

ก่อนเดินทางออกไปร่วมงานแฟนมีทติ้ง เธอได้พบกับชางคีฮา  

 

ชางคีฮาพบกับไอยูในรถยนต์ของเขา 'i30'

 

ไอยูกำลังดูคอนเสิร์ตของเขา

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X