แฟนๆ จับภาพฮ่าฮ่า (Haha) รอคอยวง SHINee เดินทางมาที่สนามบิน ท่ามกลางกลุ่มของแฟนคลับ
2015-08-24 15:35:32
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ จับภาพฮ่าฮ่า (Haha) รอคอยวง SHINee

เดินทางมาที่สนามบิน ท่ามกลางกลุ่มของแฟนคลับ

 

ความรักที่ฮ่าฮ่า (Haha) มีให้ต่อสมาชิกของวง SHINee นั้น ยังคงมีให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตได้ทำการแชร์ภาพถ่ายของฮ่าฮ่าและวง SHINee ที่สนามบินออกมาตามช่องทางออนไลน์ต่าง

จากบัญชีผู้ใช้ที่ทำการแชร์ภาพถ่ายออกมานั้นได้เปิดเผยว่า แฟนๆ เห็นฮ่าฮ่ากำลังรอคอยสมาชิกของวง SHINee อยู่ท่ามกลางแฟนๆ ของพวกเขา ซึ่งวงไอดอลกรุ๊ปนั้นกำลังเดินทางมาที่สนามบินกิมโป

จากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า ฮ่าฮ่านั้นได้มากับทีมงานของรายการ “Infinity Challenge” เพื่อเดินทางไปถ่ายทำรายการตอนพิเศษ “Infinity Challenge Delivery” และสมาชิกของวง SHINee ก็เดินทางมาที่สนามบินกิมโปเช่นกันด้วยรถตู้ เพื่อออกเดินทางไปยังต่างประเทศ

ในตอนแรกนั้น ฮ่าฮ่าเกิดความสงสัยว่าแฟนๆ จำนวนมากกำลังรอคอยใครกัน หลังจากนั้นเขาก็เห็นวง SHINee เดินทางมาถึงที่สนามบิน ฮ่าฮ่าได้ตะโกนเรียกสมาชิกของวง ในที่สุดฮ่าฮ่าก็ได้รับความสนใจจากเหล่าไอดอล และได้ทำการพูดคุยกันเล็กๆ น้อยๆ กับพวกเขาในตอนนั้น

ด้านแฟนๆ คาดหวังกันว่า การได้มาพบกันในครั้งนี้ของพวกเขาที่สนามบิน อาจจะเป็นการถ่ายทำตอนพิเศษของรายการ “Infinity Challenge Delivery” ก็เป็นไปได้

Shinee Haha twitter

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X