อีกวางซูและพัคโบยอง เผยตัวอย่างหนัง “Collective Invention” ที่ส่งเข้าประกวดงานเทศกาลภาพยนตร์ 'TIFF' ปีนี้
2015-08-13 09:49:40
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซูและพัคโบยอง เผยตัวอย่างหนัง “Collective Invention”

ที่ส่งเข้าร่วมประกวดในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'TIFF' ในปีนี้

 

ผู้กำกับควอนโอกวาง (Kwon Oh Kwang) ได้สร้างผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Collective Invention” ซึ่งนำแสดงโดยอีกวางซู (Lee Kwang Soo), พัคโบยอง (Park Bo Young) และอีชอนฮี (Lee Chun Hee) เพื่อส่งเข้าร่วมประกวดในงานเทศกาลภาพยนตร์ '40th Toronto International Film Festival' ในปีนี้

ก่อนหน้านั้นผู้กำกับควอนโอกวาง ได้เคยชนะรางวัล 'Short Film Palme d’Or' ในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Cannes Festival' จากผลงานภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Safe” มาแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นผลงานภาพยนตร์สั้นจากประเทศเกาหลีเรื่องแรก ที่ได้รับรางวัลในสาขานี้ไปครอง  

ภาพยนตร์เรื่อง “Collective Invention” จะเปิดตัวรอบแรกของโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'TIFF' โดยมีภาพยนตร์เกาหลีเรื่องอื่นๆ เข้าร่วมในงานครั้งนี้เช่นกัน อาทิ เรื่อง “Veteran” ของผู้กำกับรยูซึงวาน (Ryu Seung Wan) ที่เพิ่งเข้าฉายที่เกาหลีไปเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์นี้เช่นกัน

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกวางซูจะมารับบทเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ครึ่งคนครึ่งปลา หลังจากที่เข้าร่วมในการทดลองที่ผิดพลาดไป คุณสามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้จากด้านล่างของข่าวนี้กันได้เลย

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X