"ซูจี" เตรียมร้องเพลงธีมของตัวละครที่รับบทโดย "ฮาจีวอน" จากเรื่อง ′The Time I′ve Loved You′
2015-07-25 23:47:24
Advertisement
คลิก!!!

"ซูจี" เตรียมร้องเพลงธีมของตัวละครที่รับบทโดย "ฮาจีวอน"

จากเรื่อง ′The Time I′ve Loved You′

เพลงธีมของฮาจีวอน (Ha Ji Won) ที่ได้แสดงในบทบาทของฮานา (Hana) จากละครเรื่อง SBS 'The Time I′ve Loved You' นั้น เตรียมเปิดตัวออกมาให้ฟังกันแล้ว   

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากทาง SBS ได้เปิดเผยว่า "บทเพลง 'Why is This' จะขับร้องโดยซูจี (Suzy) ครับ มันจะเป็นเพลงแนวบัลลาดจังหวะกลางๆ เนื้อหาของเพลงจะเป็นตัวแทนของหัวใจฮานา พวกเราคาดหวังว่าเสียงที่ใสบริสุทธิ์ของซูจีนั้น จะช่วยเพิ่มความบันเทิงให้กับผู้ชมละครกันมากขึ้นครับ"

โดยเพลงนี้จะเป็นการทำงานของนักแต่งเพลงชื่อดังอย่างคิมเซจิน (Kim Se Jin) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานเพลงประกอบละครมาแล้วมากมาย อาทิ ฮโยลิน (Hyolyn) ในเพลง 'Goodbye', เอลลี่ (Ailee) ในเพลง 'Tears Stole the Heart', กัมมี่ (Gummy) ในเพลง 'Snow Flower' ฯลฯ และนักแต่งเพลงชเวแจอู (Choi Jae Woo) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานการแต่งเพลงมาแล้ว อาทิ โลโค่ (Loco) และยูจู (Yuju) ในเพลง 'Spring is Gone by Chance', ฮโยลิน ในเพลง 'Goodbye', ฮอกัก (Huh Gak) ในเพลง 'Tears Like Today' ฯลฯ ซึ่งทั้งสองคนนั้นจะได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในเพลงๆ นี้ ซึ่งเพลงนี้ก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ซูจีได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวการทำงานครั้งนี้ของเธอผ่านทาง SNS ส่วนตัว

ในขณะเดียวกัน ผู้ชมละครจะได้ฟังเสียงเพลงของซูจี ในไตเติ้ลเพลง 'Why is This' จากอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่อง 'The Time I′ve Loved You' ในตอนที่จะออกอากาศวันที่ 1 สิงหาคม นี้  

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X