ยูซึงโฮ, โกอารา ปิดฉากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' เตรียมเข้าฉายปลายปีนี้
2015-07-10 11:57:10
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ, โกอารา ปิดฉากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician'

เตรียมเข้าฉายปลายปีนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' ปิดฉากการถ่ายทำครั้งสุดท้ายที่ Folk Village ยงอิน เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์ได้ดำเนินการถ่ายทำทั้งหมด 72 ครั้ง ที่ยงอิน, นัมยังจู, มุนคยอง, ซกโช, จอนนัม, ฮวาซุน ซึ่งใช้เวลาประมาณ 4 เดือน นับตั้งแต่เปิดกล้องถ่ายทำเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ที่ได้เลือกรับภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' เป็นผลงานเรื่องแรกหลังปลดประจำการทหาร ได้รับบทเป็น ฮวานฮี นักมายากลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสมัยโชซอน โดยเป็นตัวละครที่มีหน้าตาที่สวยงามและมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจขณะอยู่บนเวที ซึ่งเขาก็ได้ฝึกหัดมายากลและแอ็คชั่นต่างๆ ตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ นอกจากนี้ โกอารา (Go Ara) ที่รับบทเป็น ชองมยอง เจ้าหญิงที่โชคชะตาต้องมาพัวพันกับการพบกับ ฮวานฮี ก็ได้พยายามเพื่อสวมบทบาทตัวละคร โดยฝึกซ้อมการขี่ม้าและศิลปะการป้องกันตัว

กวักโดวอน จะรับบทเป็น ควีมล นักมายากลที่ยอดเยี่ยมที่สุดของราชวงศ์ชิงที่เล็งเป้า ฮวานฮี จากความแค้นในอดีต ซึ่งเขาก็จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกและทักษะมายากลจากฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม ส่วนโจยุนฮี จะรับบทเป็น โบอึม เกอิชาที่มีทั้งความสวย คารมที่ดี และมีทักษะในการฝังเข็ม ซึ่งเธอก็จะมาโชว์ภาพลักษณ์ที่แตกต่างและเติบโตยิ่งขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงบทบาทในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดงชั้นนำในวงการภาพยนตร์เกาหลีมากมาย อาทิ อีคยองยอง, พัคชอลมิน, ซนบยองโฮ, โจดัลฮวาน ฯลฯ มาร่วมแสดงอย่างคับคั่งอีกด้วย

'Joseon Magician' เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ คิมแดซึง ที่ได้รับการยอมรับเรื่องฝีมือการกำกับจากผลงานเรื่อง 'The Concubine', 'Blood Rain', 'Bungee Jumping of Their Own' และเป็นผลงานเรื่องที่ 2 ของ Withus Film ที่เคยสร้างภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney'

อนึ่ง 'Joseon Magician' จะเข้าสู่การทำงานในช่วงครึ่งหลัง โดยมีกำหนดจะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลังนี้

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X