คิมโซอึน (Kim So Eun) เผยความรู้สึกหลังยุติชีวิตแต่งงานกับซงแจริมใน We Got Married
2015-06-26 10:10:31
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซอึน (Kim So Eun) เผยความรู้สึกหลังยุติชีวิตแต่งงาน

กับซงแจริมใน We Got Married

นักแสดงสาว คิมโซอึน (Kim So Eun) เผยความรู้สึกหลังยุติชีวิตแต่งงานกับซงแจริม (Song Jae Rim) ในรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC

คิมโซอึนได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแฟชั่น ELLE โดยเปิดเผยความรู้สึกในการถอนตัวออกจากรายการว่า "ตลอด 9 เดือน ที่ผ่านมา มีความทรงจำเยอะมากค่ะ พอคิดว่าต้องแยกจากกับผู้คนที่ได้พบกันในกองถ่าย ฉันก็รู้สึกเศร้าขึ้นมาค่ะ" โดยเธอบอกว่า เธอสามารถแสดงให้ประชาชนได้เห็นความจริงใจของเธอได้แม้เพียงน้อยนิดในรายการ 'We Got Married 4'

คิมโซอึนจะรีเทิร์นผลงานจอแก้วในละครเรื่อง 'Scholar Who Walks The Night' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเธอก็ได้กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า "ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาค่ะ แต่เป็นตัวละครที่กุมกุญแจสำคัญดอกหนึ่งในเรื่องค่ะ"

นอกจากนี้ คิมโซอึนยังได้กล่าวถึงการร่วมงานกับอีจุนกิเป็นครั้งที่สองว่า "เมื่อ 10 ปีก่อน ตอนฉันอายุ 17 ปี ฉันได้ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Fly Daddy' ค่ะ ตอนนั้นฉันยังเป็นนักเรียนมัธยมต้นอยู่ แล้วก็เรียกเขาว่า 'ลุงจุนกิ' แล้วพอได้เจอกันในวันที่รับประทานอาหารร่วมกันของละคร 'Scholar Who Walks The Night' ฉันก็เรียกเขาว่าพี่ไปโดยอัตโนมัติค่ะ"

 

ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X