“คิมโซอึน”(Kim So Eun) เผย รักแรกสมัยเด็ก คือ “วอนบิน”(Won Bin)
2013-04-16 08:13:47
Advertisement
Pyramid Game

 

Kim So Eun

 

นักแสดงสาว คิมโซอึน จากผลงาน Horse Doctorและ Boys Over Flowersได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับทาง dongA.comและเปิดใจพูดเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มวอนบิน

เธอเริ่มกล่าว “ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าปีๆนึงมันผ่านไปเร็วแค่ไหน ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นนักแสดงมาเกือบๆ 9 ปีแล้ว แต่ฉันก็ยังคงรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในช่วงยี่สิบต้นๆอยู่ อะไรๆยังคงดูสดดูใหม่อยู่ (หัวเราะ)”

 

Won Bin

 

และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับนักแสดงชายหญิงทื่ชื่นชอบมากที่สุด เธอได้สารภาพว่า “ฉันเองเป็นแฟนคลับของวอนบินมาตลอดตั้งแต่ที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น  ฉันอยากจะบอกว่าเขาเป็นรักแรกของฉัน ถ้าฉันเคยพบเขาในชีวิตจริงนะ ฉันคิดว่าฉันคงอายที่จะยืนใกล้ๆเขาและวิ่งหนีไปอะไรทำนองนี้ ผู้ชายในอุดมคติของฉันคือคนที่เอาใจใส่และมีทักษะการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม”

เธอได้ให้คะแนนการแสดงของตัวเองที่ 77% พร้อมทั้งอธิบายว่า “ฉันอยากให้ตัวเอง 77%เพราะว่า …. เป็นโชค 77%(หัวเราะ)  เอาจริงๆ ส่วนตัวฉันเป็นคนค่อนข้างเงียบ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยจริงๆที่จะมาเล่นพวกบทที่ดูร่าเริงมีชีวิตชีวาที่ฉันได้รับอยู่บ่อยๆ ฉันต้องพยายามอย่างมากเพื่อให้สามารถแสดงบทพวกนั้นได้”

 

 

 

 

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X