นางฟ้าวิคตอเรีย 'มิแรนดา เคอร์' เผยเคล็ดลับผิวสวย "ฉันอบไอน้ำด้วยชาเขียวสัปดาห์ละครั้งค่ะ"
2015-06-09 18:59:41
Advertisement
คลิก!!!

นางฟ้าวิคตอเรีย 'มิแรนดา เคอร์' เผยเคล็ดลับผิวสวย

"ฉันอบไอน้ำด้วยชาเขียวสัปดาห์ละครั้งค่ะ"

เป็นที่ทราบกันดีว่า มิแรนดา เคอร์ (Miranda Kerr) นั้น เธอคือนางแบบที่มีเทคนิคในการดูแลความสวยงามของเธอหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเคล็ดลับล่าสุดของเธอนั้นได้ถูกเปิดเผยออกมาว่าเกี่ยวข้องกับการใช้ "ชาเขียว"  

ในขณะที่การดื่มชาเขียวนั้นมีประโยชน์ที่หลากหลายต่อสุขภาพของเรา แต่นางแบบซูเปอร์โมเดลคนนี้กลับไม่ใช่ชาเขียวด้วยวิธีแบบดั่งเดิมที่เราคุ้นเคยกัน

โดยล่าสุด มิแรนดาได้อัพเดทภาพถ่ายใบหน้าสดไร้เครื่องสำอางค์ เพื่อทำการโปรโมทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเธอจากแบรนด์ 'Kora Organics by Miranda Kerr' เธอได้เปิดเผยด้วยว่า เคล็ดลับในการดูแลสุขภาพผิวของเธอนั้น คือการอบไอน้ำบนใบหน้าของเธอด้วยชาเขียวสัปดาห์ละครั้ง แทนการดื่มชาเขียวแบบที่คนส่วนใหญ่นั้นทำกัน

เธออธิบายว่าสัปดาห์ละครั้ง เธอจะทำการ 'DIY ผิวหน้าของเธอแบบ 2 ขั้นตอน' นางแบบวัย 32 ปี เปิดเผยว่า ทุกครั้งของการทำความสะอาดผิวหน้าในกิจวัตรประจำวัน เธอจะใช้คลีนเซอร์แบบทั่วไปครั้งหนึ่งก่อนในการทำความสะอาดผิว และเธอจะทำความสะอาดอีกครั้งด้วยคลีนเซอร์แบบขัดผิวในการล้างคราบสกปรกออกจากรูขุมขน

"มันเป็นวิธีที่ช่วยทำให้ผ่อนคลายค่ะ ฉันถึงตั้งตารอคอยให้ถึงช่วงสิ้นสุดในการทำงานของแต่ละสัปดาห์ค่ะ" เธอกล่าว

"มันไม่เพียงแค่ช่วยทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับได้พักผ่อนและผ่อนคลายนะคะ…ฉันยังได้ทำสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าของฉัน ซึ่งจะเห็นผลในทันทีเลยค่ะ ดังนั้นฉันจึงสามารถออกไปข้างนอกได้โดยที่ไม่ต้องแต่งหน้าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ"  

หลังจากขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า 2 ขั้นตอนที่เธอทำเป็นปกติในทุกวันแล้วนั้น มิแรนดายังเผยเคล็ดลับเพิ่มเติมว่า ในทุกช่วงสุดสัปดาห์เธอจะใช้ถุงชาเขียวที่แช่ในน้ำอุ่นวางลงบนใบหน้าพร้อมกับการอบไอน้ำใบหน้าของเธอ ในห้องอบไอน้ำแบบ DIY

"หลังจากที่ได้ทำการเติมน้ำอุ่นลงในอ่างล้างหน้าของคุณแล้ว ก็นำถุงชาเขียวแบบออร์แกนิคแช่ลงไปในน้ำค่ะ จากนั้นให้ยื่นหัวของคุณเข้าไปบนบริเวณอ่างล้างหน้าและคลุมหัวไว้ด้วยผ้าขนหนูผืนใหญ่ค่ะ... เมื่อพร้อมแล้วก็นำถุงชาเขียวขึ้นมาจากน้ำอุ่นแล้วแตะไปที่ใบหน้าของคุณเบาๆ ทั่วทั้งใบหน้า ใช้เวลาราวๆ 2 นาทีเพื่อทำการเปิดรูขุมขนของคุณให้คราบสกปรกหลุดออกมาค่ะ" มิแรนดา กล่าว

ทั้งนี้ ประโยชน์ของชาเขียวได้ผ่านการรับรองมาแล้วว่า ชาเขียวจะมีส่วนช่วยในการดูแลผิวของคุณให้ดีขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลจากการวิจัยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากชาเขียวมีส่วนช่วยในการต้านสารอนุมูลอิสระและยังช่วยในการต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X