หนุ่มคนนี้ใช้เงินกว่า 150,000 เหรียญ เพื่อทำปากให้ดูเหมือน 'Kim Kardashian' จนหน้าขยับแทบไม่ได้!!
2015-05-14 19:56:18
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มคนนี้ใช้เงินกว่า 150,000 เหรียญ เพื่อทำปากให้ดูเหมือน 'Kim Kardashian'

จนหน้าขยับแทบไม่ได้!!

Jordan Parks หนุ่มวัย 23 ปี จากประเทศอังกฤษ ผู้ซึ่งมีความต้องการที่จะมีหน้าตาแบบเดียวกับดาราสาว Kim Kardashian ล่าสุดเขาได้มาปรากฏตัวในรายการ 'Botched' และพูดถึงผลกระทบจากการศัลยกรรมปากของเขา

Parks ได้ใช้เงินในการศัลยกรรมมากกว่า 150,000 เหรียญ เพื่อให้หน้าคล้ายกับเซเลปคนดัง

นอกจากนั้นเขายังได้ออกตัวเลยว่าเขาเป็นพวกที่เสพติดฟิลเลอร์ เขาได้ฉีดฟิลเลอร์เข้าไปที่บริเวณคาง ริมฝีปาก แก้ม และหน้าผากของเขา อีกทั้งยังทำโบท็อกซ์รอบๆ จมูกของเขาด้วย  

Parks เผยว่า เขาเริ่มต้นทำการสักคิ้วตอนอายุ 19 ปี พออายุ 21 ปี เขาก็ได้ทำการศัลยกรรมปากของเขา พร้อมอธิบายขั้นตอนในการทำปากของเขาด้วยว่า “ผมไปถึงที่นั่นและก็พูดว่า ‘คุณต้องทำให้มันดูออกมาเป็นธรรมชาตินะ ความหมายของผมก็คือต้องการให้ปากใหญ่ขึ้นอีกเพียงเล็กน้อยแค่นั้น’ แต่พวกเขาก็ทำให้ปากนั้นดูใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกครับ"

นอกจากนั้นเขายังบอกอีกว่าเขาเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง เขาได้มาออกในรายการอีกครั้งเพราะปากของเขากำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่   

Parks ยังบอกอีกว่าเขาไม่ได้ต้องการให้ปากของเขานั้นเล็กลง “ผมแค่ต้องการให้มันหยุดขยายใหญ่ขึ้นก็แค่นั้น” เขากล่าว

ท้ายที่สุดคุณหมอที่เข้ามาร่วมในรายการได้ให้คำแนะนำแก่เขาว่า เขาไม่ควรที่จะทำศัลยกรรมใดๆ เพิ่มเติมมากกว่านี้อีก เพราะมันอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเขาในอนาคตได้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X