'เสื้อโค้ทตัวยาว' ไอเทมสุดฮิตในฤดูหนาวปี 2014 ของนักแสดงสาวเกาหลี
2014-12-30 13:23:40
Advertisement
คลิก!!!

'เสื้อโค้ทตัวยาว' ไอเทมสุดฮิตในฤดูหนาวปี 2014 ของนักแสดงสาวเกาหลี

เหลืออีกเพียง 2 วัน ก็จะผ่านพ้นปี 2014 แล้ว ซึ่งตามท้องถนนก็เต็มไปด้วยผู้คนที่เตรียมตัวส่งท้ายปีอย่างสวัสดิภาพ และตั้งตารอคอยปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่างใจจดใจจ่อ

เมื่อพิจารณาสไตล์การแต่งตัวในฤดูหนาว เราก็พบว่ามีจุดร่วมที่เหมือนกันชัดเจน นั่นก็คือ 'เสื้อโค้ทตัวยาว' นั่นเอง โดยเสื้อโค้ทตัวยาวไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยและดูดีเท่านั้น แต่ยังสามารถถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ออกมาได้อย่างหลากหลาย ทั้งสไตล์ที่งดงามและหรูหรา หรือสไตล์ที่ดูเป็นผู้หญิง โดยมีลักษณะเด่นอยู่ที่การใช้สอยที่นำไปใช้ได้อย่างหลากหลาย

ส่วนแฟชั่นของเหล่าดาราก็สามารถมองหาสไตล์เสื้อโค้ทตัวยาวได้อย่างง่ายดายเช่นกัน เรามาลองพิจารณาสไตล์การแต่งตัวของพวกเธอ แล้วนำไปประยุกต์ใช้ในปี 2015 กันดีกว่าค่ะ


ยูอินนา (Yoo In Na)

ยูอินนาเลือกสวมเสื้อโค้ทตัวยาวสีขาว โดยเธอได้สวมเสื้อคอเต่าเป็นเสื้อตัวใน แมทช์กับกางเกงหนังสีดำและรองเท้าบูท ซึ่งความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสีขาวกับดำ ทำให้ลุคนี้ออกมาเป็นสไตล์ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงที่ดูเรียบร้อยและสะอาดสะอ้าน

ยูอินนาเผยเซนส์ด้านแฟชั่นที่มีสไตล์และทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยการเผยความดูดีและทันสมัย ผสมผสานกับอารมณ์ที่น่ารักและดูเป็นผู้หญิง ให้ความสนุกในการแมทช์เสื้อผ้าด้วยวัสดุของเสื้อโค้ทที่ดูนุ่มลื่น เสื้อคอเต่าที่ทำมาจากไหมพรมที่อ่อนนุ่ม และอารมณ์ที่ดูแข็งแรงของหนัง


ชเวจีอู (Choi Ji Woo)

ชเวจีอูแต่งตัวในสไตล์เสื้อโค้ทตัวยาวที่ยาวถึงข้อเท้า ถึงแม้ช่วงบนของเสื้อโค้ทจะดูเข้ารูป แต่ช่วงล่างที่เป็นทรงปล่อยก็ช่วยสร้างเสน่ห์ที่ดูหรูหราสง่างาม และดูเป็นผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์อีกด้วย ส่วนตะเข็บสีขาวที่อยู่ด้านข้างเสื้อโค้ทกับกระดุมสีขาวที่ตัดกับสีดำ ก็ทำให้ชุดของเธอดูมีรสนิยมยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เธอยังได้แมทช์กระเป๋าคลัทช์สีเทากับเครื่องประดับเข้ากับเสื้อโค้ทและรองเท้าสีดำ สร้างความแปลกใหม่และความทันสมัยให้กับลุคสีดำทั้งตัวที่ดูน่าเบื่ออีกด้วย


คิมโซอึน (Kim So Eun)

คิมโซอึนสร้างการจับตามองจากเสื้อโค้ทตัวยาวสีน้ำตาล โดยเธอเผยให้เห็นสไตล์ที่ให้ความรู้สึกสง่าผ่าเผยและทันสมัยด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เรียบร้อยกับกางเกงหนังสีดำ แมทช์กับรองเท้าส้นสูงที่ทำจากหนังกลับ

ส่วนเสื้อโค้ทที่เหมาะกับรูปร่างของเธอ เมื่อเธอนำมาคลุมไหล่ ก็ให้ความรู้สึกที่ดูมีรสนิยมยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โทนสีน้ำตาลก็เหมาะกับสีผมของเธอ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสไตล์ที่เกิดมาสำหรับเธอโดยเฉพาะ ปิดท้ายด้วยกระเป๋าคลัทช์สีเงินที่ช่วยสร้างจุดเด่น และเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์และสดใสให้กับการแมทช์สีดำ ขาว และน้ำตาลที่ดูพื้นๆ เข้าด้วยกันอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X